X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Dulichbui.org hợp tác với Agoda

Dulichbui.org – Dulichbui.org hợp tác với Agoda triển khai dịch vụ đặt phòng khách sạn với giá tiết kiệm tại website www.agoda.vn/dulichbui.

Nhờ vào việc xây dựng quan hệ đối tác này, thành viên và bạn đọc của Dulichbui.org có thể được hưởng nhiều ưu đãi giảm giá tại các khách sạn của Agoda trên toàn thế giới bằng cách đặt phòng thông qua www.agoda.vn/dulichbui.

Agoda là dịch vụ đặt phòng trực tuyến hàng đầu và đang tăng trưởng nhanh nhất ở châu Á. Agoda tập trung vào việc đảm bảo và cung cấp giá khách sạn thấp nhất hiện có ở tất cả các điểm đến trên toàn thế giới. Sức vươn toả của Agoda trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương vô cùng lớn với khả năng đặt phòng nhanh chóng ở hơn 40.000 khách sạn trong khu vực. Với 38 ngôn ngữ khác nhau, Agoda đã phục vụ hàng triệu du khách trong lịch sử 10 năm qua và chia sẻ những nhận xét và kinh nghiệm của hàng trăm nghìn du khách trên website của mình.

Để biết thêm thông tin và các ưu đãi mới nhất, xin vui lòng truy cập www.agoda.vn/dulichbui qua facebook.com/dulichbui.org.

Dulichbui.org sẽ có một cuộc phỏng vấn với đại diện của Agoda về các dịch vụ của Agoda cũng như những thông tin liên quan đến Agoda nói chung và Agoda Việt Nam nói riêng. Bạn đọc quan tâm có thể đặt câu hỏi liên quan đến những nội dung nói trên. Câu hỏi xin gửi về info@dulichbui.org.

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.