X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Sân bay Changi (Singapore) ra mắt ứng dụng hướng dẫn du lịch

Dulichbui.org – Sân bay Changi (Singapore) vừa cho ra mắt một ứng dụng dành cho điện thoại di động mang tên ‘Weekend Escapades’ (tạm dịch: “cuộc phiêu lưu cuối tuần”). Ứng dụng này cung cấp cho người dùng thông tin về các điển đến, bản đồ, tìm kiếm chuyến bay và các chương trình khuyến mãi mới nhất từ các hãng hàng không.

‘Weekend Escapades’ cung cấp thông tin hướng dẫn du lịch của 30 thành phố trên khắp 11 quốc gia nằm trong vòng bán kính năm giờ bay tính từ Singapore.

“Ngày càng có nhiều công dân Singapore tìm kiếm thông tin về các điểm đến mới và thú vị để đi du lịch trong thời gian rảnh rỗi của họ. Ứng dụng ‘Weekend Escapades’ cung cấp những ý tưởng bao gồm cả các điểm du lịch phổ biến cũng như các điểm du lịch mới còn ít được khám phá”, Ông Kelvin Ng đại diện Changi Airport chia sẻ.

Với ‘Weekend Escapades’, người dùng có thể tìm kiếm các điểm đến theo quốc gia hoặc theo sự kiện.
Nếu người dùng tìm kiếm theo quốc gia, một danh sách các thành phố với những thông tin đầy đủ: thông tin điểm đến, dịch vụ lưu trú, ăn uống, mua sắm,… Một hành trình tham khảo cũng được cung cấp cho người dùng tham khảo.

Chức năng tìm kiếm thứ hai: tìm kiếm theo sự kiện, ‘Weekend Escapades’ cung cấp thông tin về các lễ hội nổi bật và các sự kiện diễn ra trong tháng. Người dùng có thể lựa chọn điểm đến theo những thông tin được cung cấp.

Chức năng tìm kiếm chuyến bay được đưa vào trong ứng dụng nhằm hỗ trợ người dùng tìm kiếm giá vé rẻ nhất có thể. Tab Khuyến mãi trong ứng dụng cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mại mới nhất của các hãng hàng không cũng như các cuộc thi liên quan.

Ứng dụng ‘Weekend Escapades’ hỗ trợ nền tảng iOS  và Android.

Theo The Moodie

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.