X
    Danh mục: Tin tức du lịch

AirAsia từ bỏ kế hoạch lập hãng hàng không tại Singapore

Dulichbui.org – Giám đốc điều hành Tập đoàn AirAsia Tony Fernandes đã từ bỏ kế hoạch thành lập một hãng hàng không liên doanh tại Singapore.

CEO của AirAsia Tony Fernandes


Năm ngoái tại Triển lãm hàng không quốc tế Farnborough Airshow, Fernandes cho biết ông muốn mở một hãng hàng không liên doanh ở Singapore hoặc mua lại Singapore Airlines. Tuy nhiên, đến thời điểm này Fernandes dường như đã thay đổi kế hoạch, ông chia sẻ trên Twitter: “Không có Singapore…. Không có Lào. Không có Brunei…. AirAsia vẫn rất mạnh. Vì vậy công ty liên doanh là điều không cần nữa.”
Tuy nhiên dường như đó chỉ là những điều diễn ra ở thời điểm hiện tại vì Fernandes có chia sẻ thêm về việc sẽ thành lập một công ty liên doanh trong 5 hay 10 năm tới.

AirAsia là một hãng hàng không giá rẻ có trụ sở ở Kuala Lumpur, Malaysia. Hãng này cung cấp những chuyến bay theo lịch trình nội địa và quốc tế và là hãng có giá vé thấp hàng đầu châu Á. Mỗi ngày AirAsia khai thác hơn 500 chuyến bay quốc tế và nội địa, tới 66 thành phố tại : Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Singapore, Brunei, Myanma, Trung Quốc, Hongkong , Macau  Đài Loan , Việt Nam, Lào, Campuchia, Australia, Philippines , Ấn Độ , Bangladesh và Vương quốc Anh.

Blogger Tùng Lâm: "Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."