X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Rough Guides ra mắt website với giao diện mới

Dulichbui.org – Nhà xuất bản sách hướng dẫn Rough Guides (thuộc sở hữu của Penguin) đã chính thức ra mắt website vào ngày 22 tháng 1 năm 2013. Trước đó, Rough Guides đã giới thiệu website mới đến độc giả tại địa chỉ new.roughguides.com.

Giao diện mới của Rough Guides


Nếu website trước đây của Rough Guides nhìn giống với một cửa hàng trực tuyến thì giờ đây với giao diện mới Rough Guides mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị hơn: giao diện bắt mắt hơn, tương thích hơn với các thiết bị áy tính bảng, điện thoại thông minh – smartphone, các chức năng giúp cho người dùng tiện lợi hơn,..
Đây có thể xem là một thông tin tích cực trong bối cảnh những nhà xuất bản sách khác bắt đầu có nhiều thay đổi: Frommers được Google mua lại, Lonely Planet hoạt động không hiệu quả sau khi được BBC Worldwide mua và đang có tin đồn là BBC Worldwide sắp bán lại Lonely Planet.

Đôi nét về Roughguides
Mùa hè năm 1981, Mark Ellingham lúc đó vừa mới tốt nghiệp Đại học Bristol, đã quyết định đi du lịch đến Hy Lạp tuy nhiên Mark đã không thể tìm thấy cho mình một cuốn sách hướng dẫn du lịch nào phù hợp. Mark đã gặp Martin Dunford lúc đó đang giảng dạy tiếng Anh ở Hy Lạp. Rough Guides ra đời từ đó.
Năm 1982, sản phẩm đầu tiên của Rough Guides chính thức được phát hành, đó là sách hướng dẫn du lịch Hy Lạp. Năm 1994, Rough Guides công bố những sản phẩm khác không liên quan đến du lịch: Rough Guide World Music, The Rough Guide Internet,…

Blogger Tùng Lâm: "Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."