X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Tiết kiệm tối đa khi đặt phòng tại Tingo.com

Dulichbui.org – Tingo là website đặt phòng khách sạn trực tuyến trực thuộc Tripadvisor. Khác với các website đặt phòng hiện nay, Tingo hiện là website duy nhất trên thế giới có chức năng tự động hủy đặt phòng cũ và thực hiện đặt phòng mới khi khách sạn giảm giá, tiền chênh lệch sẽ được tự động hoàn trả cho khách hàng.

Tingo hoạt động thế nào?
Tingo hoạt động như một website đặt phòng khách sạn. Tuy nhiên khác với các website đặt phòng truyền thống Tingo mang đến cho du khách nhiều tiện ích hơn.
Khi đặt phòng với Tingo, bạn vẫn phải tiến hành đặt phòng và thanh toán như thông thường (thanh toán trước). Tuy nhiên nếu như khách sạn có chương trình giảm giá trong khoảng thời gian bạn lưu trú Tingo sẽ tự động hủy đặt phòng cũ và tiến hành đặt phòng mới cho bạn. Số tiền chênh lệch còn lại sẽ được Tingo hoàn trả lại cho bạn. Tất cả đó đều được Tingo thực hiện, bạn sẽ không phải mất thời gian và công sức gì cả.

Hoạt động của Tingo giống với Yapta tuy nhiên nếu như Yapta thiên về vé máy bay thì Tingo lại thiên về dịch vụ phòng khách sạn.

Kênh đặt phòng
Bạn có thể đặt phòng tại Tingo.com hoặc đặt phòng qua điện thoại 888-897-0887 (chưa hỗ trợ cho thị trường Việt Nam).

Thanh toán
Tingo yêu cầu thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế. Khách hàng phải thanh toán trước cho đặt phòng của mình. Tiền hoàn trả cho du khách Tingo sẽ hoàn trả qua thẻ thanh toán.

Blogger Tùng Lâm: "Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."