X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Backick.com

Dulichbui.org – Backick.com, một sản phẩm của AirAsia Expedia (www.airasiaexpedia.com) được đánh giá là trang web đặt phòng khách sạn trực tuyến đầu tiên trên thế giới thực hiện chính sách người dùng trả chi phí cho việc đi lại của nhau.

backick

Bên cạnh việc giảm giá phòng, backick còn thực hiện chính sách chiết khấu cho người dùng khi người dùng đó giới thiệu bạn bè của mình đặt phòng trên backick.com thông qua facebook connect. Nhờ vậy du khách có thể đặt phòng khách sạn với giá rất rẻ thậm chí có thể có cơ hội lưu trú MIỄN PHÍ tại bất kỳ khách sạn nào trên hệ thống của backick. Hiểu một góc nào đó mô hình hoạt động của backick khá giống với mô hình kim tự tháp của các công ty bán hàng đa cấp.
Thay vì thực hiện các chính sách như giảm giá, điểm thưởng như các website đặt phòng khách sạn trực tuyến khác, backick.com chuyển tất cả các tiện ích thành phiếu tặng tiền và khoản tiết kiệm tiền mặt để du khách có thể đi du lịch miễn phí (hoặc ít nhất là với giá rẻ!).
Để kiếm được những phần thưởng/phiếu tặng tiền du khách chỉ cần đăng nhập vào backick.com với tài khoản Facebook của họ. Một khi “Kết nối” họ có thể bắt đầu chia sẻ và kiếm được phần thưởng/phiếu tặng tiền trong bất kỳ trong những cách sau đây:

  • Nhấp vào “Gửi phiếu thưởng” để chia sẻ phiếu giảm giá/phiếu thưởng 10% từ backick.com. Bạn bè và gia đình của bạn sẽ nhận được thông báo bằng email từ backick.
  • Khi bạn bè trên Facebook sử dụng các phiếu giảm giá, bạn sẽ được trả chiết khấu từ backick.
  • Bạn có thể gom phần thưởng/phiếu tặng tiền để đổi lại những chuyến đi miễn phí.

Backick.com được hỗ trợ bởi AirAsiaExpedia (liên doanh bởi Expedia Inc – công ty du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới và hãng hàng không giá rẻ AirAsia). Hiện website đã hỗ trợ 16 ngôn ngữ và 11 đơn vị tiền tệ bao gồm Singapore, Hong Kong, Thái Lan, In-đô-nê-xi-a, Phi-líp-pin, Ma-lay-xi-a, Ấn Độ, Việt Nam, Đài Loan, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Hạn chế của backick hiện là dịch vụ đặt phòng này không chấp nhận hủy đặt phòng (nếu hủy sẽ mất phí). Backick chỉ chấp nhận hủy đặt phòng là khi có thảm họa tại điểm đến.

Blogger Tùng Lâm: "Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."