X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Khám phá Việt Nam cùng Martin Yan

Dulichbui.org – Chương trình truyền hình thực tế Khám phá Việt Nam cùng Martin Yan là một chương trình truyền hình thực tế lần đầu tiên tại Việt Nam với sự có mặt của đầu bếp trứ danh Martin Yan trong vai trò là người dẫn chương trình đồng thời là nhân vật chính trong cuộc hành trình trải dài khắp ba miền Việt nam, theo dấu những di sản văn hóa đã được thế giới yêu mến, công nhận và được chính phủ bảo tồn, phát triển ở cấp quốc gia.

Martin Yan – Yan Can Cook

Thông qua ẩm thực để giới thiệu du lịch, thông qua du lịch để giữ gìn bản sắc và quảng bá hình ảnh đất nước, đây chính là ý tưởng và mục đích chủ đạo mà chương trình “Khám phá Việt nam cùng Martin Yan” được thiết kế và dàn dựng với mong muốn là một trong những sản phẩm nghe nhìn đầu tiên đậm đà nét văn hóa Việt được giới thiệu rộng rãi ra cộng đồng quốc tế.Loạt chương trình sẽ gồm 26 tập với thời lượng 22-24 phút/tập.
Mỗi tập được xây dựng như một chuyến ký sự ngắn trong đó gồm: 70% được quay tại những danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhất của mỗi vùng miền và 30%được quay tại studio (phim trường).
Mỗi chương trình sẽ có từ hai đến ba món ăn được Martin Yan thực hiện tại chỗ cùng với những vị chủ nhà Việt Nam hoặc trong phim trường theo phong cách bất hủ của ông:
Chương trình “Khám phá Việt Nam cùng Martin Yan” là một ý tưởng chào mừng và đóng góp cho nămDi sản Quốc gia 2012 của Việt Nam.
Kênh phát sóng trong nước dự kiến: HTV, DRT, KTV, THVL… và các kênh chuyên về du lịch ẩm thực trong nước và thế giới
Ngoài ra chương trình sẽ được phát sóng đến 25 quốc gia khác trong và ngoài khu vực, từ Châu Á đến toàn thế giới.

Blogger Tùng Lâm: "Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."

Xem bình luận