X
    Danh mục: Tin tức du lịch

AirAsia mở đường bay thẳng đi Jeju (Hàn Quốc) từ Kuala Lumpur

Dulichbui.org – Đảo Jeju lâu nay được mệnh danh là Hawaii của Hàn Quốc, nơi đây có rất nhiều thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp như Seongsan, Làng dân tộc Seongeup, núi lửa,… Đây cũng là điểm đến miễn visa cho công dân mang hộ chiếu Việt Nam.

Để bay từ Việt Nam đi Jeju hiện chưa có đường bay thẳng, nếu muốn đến Jeju mà không cần visa du khách chỉ có một cách duy nhất là mua tour du lịch trọn gói khởi hành từ Việt Nam, các chuyến bay của tour là thuê nguyên chuyến (charter) nên bay thằng đến Jeju luôn. Còn nếu muốn bay đến Jeju thường du khách phải đến Seoul (sân bay Incheon) rồi di chuyển sang sân bay Gimpo để đáp chuyến bay nội địa đến Hàn Quốc tuy nhiên với cách này thì du khách phải cần có visa Hàn Quốc (phổ biến). Để không cần visa (đi tự túc là phổ biến) du khách phải bay quá cảnh ở 1 nước hay khu vực như Hong Kong hay Đài Bắc rồi bay đến Jeju. Và sắp tới chúng ta sẽ có thêm một lựa chọn nữa là…

Hãng hàng không giá rẻ AirAsia (thực ra là AirAsia X – thương hiệu thuộc AirAsia chuyên khai thác các chặng bay dài) sắp tới sẽ mở dường bay thẳng từ Kuala Lumpur đi đảo Jeju với tần suất 4 chuyến 1 tuần.

Theo đó, du khách Việt Nam muốn đi Jeju mà không cần visa giờ đây có thể bay qua Kuala Lumpur rồi từ đó bay chuyến bay của AirAsia X để đến đảo Jeju như là một lựa chọn bổ sung.

Thông tin này vừa được AirAsia công bố, chi tiết về thời gian khai thác Dulichbui.org sẽ sớm cập nhật đến bạn đọc.

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.