X
    Danh mục: Nhật ký du lịch

Yêu một cô gái thích du lịch bụi, bạn có dám không?

Dulichbui.org – Khi bạn yêu một cô gái thích du lịch bụi, là bạn đang yêu một cô nàng luôn háo hức với những cung đường, sẵn sàng “xách ba lô lên và đi” để trải nghiệm, khám phá miền đất mới và học hỏi những điều mới lạ. Cô gái ấy đầy sự tự tin, sôi nổi, mạnh mẽ đầy cá tính, đôi chút có chút bụi bặm nhưng đặc biệt sẽ vô cùng thú vị.

Vậy yêu một cô gái thích du lịch bụi, bạn có dám không? Dưới dây là một số điều bạn nên biết trước khi yêu một cô nàng đam mê “xê dịch”.

Cô ấy độc lập và tự tin
Với những cô gái có niềm đam mê du lịch mãnh liệt, ưa khám phá và thích trải ngiệm, chính những cung đường đã tôi luyện cô ấy thành một cô nàng tự tin, độc lập, không dựa dẫm, phụ thuộc quá nhiều vào người khác và luôn tự chịu trách nhiệm với các hành động của bản thân.
Cô ấy sẽ không quan tâm việc bạn sợ độ cao trong khi cô ấy có thể tự mình chinh phục những ngọn núi cao hay các con thác chảy xiết. Cô ấy thích làm một anh hùng hơn là một nàng công chúa nhu mì. Nhưng cô gái của bạn sẽ rất vui nếu có người chịu ngồi nghe cô ấy chia sẻ những điều thú vị trong chuyến hành trình cô ấy đã đi qua, đó là câu chuyện về những cung đường, vùng đất mới xinh đẹp hay được gặp gỡ những em bé người dân tộc đáng yêu,…

Cô ấy coi trọng giá trị tinh thần hơn vật chất
Bạn đừng quá ngạc nhiên khi thấy cô gái thích du lịch mình yêu không cần hoa hồng, sô cô la hay những món trang sức đắt tiền, cô ấy cũng chẳng quan tâm bạn có bao nhiêu tiền tiết kiệm gửi trong ngân hàng, nhà xe đắt tiền hay không. Vì một lý do đơn giản, những cô gái đam mê du lịch thường hơi khó hiểu và có chút điên rồ.
Không cần những món quà đắt tiền, bạn vẫn có thể gây ấn tượng với nàng bằng những câu chuyện liên quan đến du lịch như chia sẻ với cô ấy những kinh nghiệm, bí quyết thuê phòng trọ giá rẻ, những quán ăn đường phố ngon hay tặng cho cô ấy những chiếc khăn rằn, áo phông giản dị và thoải mái.

Cô ấy hướng ngoại, sôi nổi và hòa đồng
Bạn sẽ thấy một cô gái luôn trong tư thế sẵn sàng lao ra khỏi nhà để rong ruổi trên những con đường, dễ dàng bắt chuyện, làm quen với những con người xa lạ và cũng rất dễ để nói lời chào tạm biệt họ, bởi đây là một đặc điểm để tồn tại trong thế giới du lịch. Yêu một cô gái thích du lịch, thỉnh thoảng bạn sẽ thấy cô đơn, lo lắng không biết cô ấy đang ở đâu, những lúc như thế hãy là người liên lạc trước, nhắc nhở cô ấy giữ gìn sức khỏe, chúc cô ấy ngủ ngon và cũng cần có chút bao dung cho sự vô tư của cô nàng thích du lịch này.

Cô ấy là người dũng cảm và hiểu rõ bản thân
Là một người yêu thích du lịch, thích tìm hiểu và khám phá những điều thú vị của cuộc sống xung quanh, nên cô ấy biết mình lựa chọn một cuộc sống không giống với mọi người. Cô ấy yêu những việc mình làm và thấy hạnh phúc khi được là chính mình, có thể sống tốt trong sự cô đơn mặc dù đó là điều cô ấy không mong muốn. Để yêu một cô gái như vậy, bạn phải chấp nhận đồng hành cùng cô ấy hay ít nhất sẽ ủng hộ các hành trình có khi kéo dài hàng tháng trời.

Kim Hài (Dịch)

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.