X
    Danh mục: Thông tin khuyến mãi

Những tháng cuối năm – thời điểm săn vé máy bay siêu rẻ đã đến

Dulichbui.org – Cứ đến những tháng cuối năm các hãng hàng không lại đua nhau tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho hành khách, thời gian bay áp dụng cho những chuyến bay này bao gồm cả những chặng bay cuối năm lẫn những chặng bay vào nữa đầu của năm kế tiếp.

Các hãng hàng không đang đua nhau khuyến mãi cuối năm

Hiện nay các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar, AirAsia, Tigerair, Thai Lionair, Nok Air đang liên tục triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hãy cùng điểm qua nhé!

Vietnam Airlines

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 của website vietnamairlines.com, hãng hàng không quốc gia Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi giảm 10% cho các giao dịch mua vé trực tuyến tại www.vietnamairlines.com trong 03 ngày từ 10 đến 12/10/2016. Theo đó, tất cả các chặng bay trong nước và nước ngoài do Vietnam Airlines đều sẽ được áp dụng chính sách giảm 10% (không áp dụng cho hạng siêu tiết kiệm và tiết kiệm đặc biệt) trong thời gian khuyến mãi, thời gian bay áp dụng rải rác cho giai đoạn cuối năm 2016 cho đến tháng 9/2017.
Bên cạnh chương trình giám giá này, Vietnam Airlines cũng tiến hành mở bán nhiều chặng bay với mức giá rất hấp dẫn, một số chặng bay có giá siêu tiết kiệm chỉ 299.000 đ. Đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để săn được vé rẻ và tận hưởng dịch vụ của hãng hàng không 4 sao Vietnam Airlines.
Website đặt vé: vietnamairlines.com

Vietjet Air

Vietjet Air đang liên tục triển khai các chương trình khuyến mãi trong dịp này, chương trình gần nhất là mức giá khuyến mãi áp dụng phổ biến chỉ 0 đồng (chưa bao gồm thuế phí). Thời gian bay áp dụng khuyến mãi là từ nay đến hết năm và kéo dài đến hết quý 1 năm 2017.
Chặng bay áp dụng: các chặng bay bao gồm nội địa và quốc tế mà hãng đang khai thác.
Website đặt vé: vietjetair.com

Jetstar

Jetstar đang triển khai chương trình “Ba tiếng mỗi ngày, thỏa ước mơ bay” với mức giá khuyến mãi chỉ từ 11.000 đ. Mức giá này áp dụng cho tất cả các chặng bay mà hãng đang triển khai, thời gian bay áp dụng khuyến mãi là từ đây đến cuối năm 2016.
Website đặt vé: jetstar.com

Thai Lionair

Nhân dịp khai trương đường bay mới Bangkok – TP.Hồ Chí Minh, hãng hàng không Thai Lionair triển khai mở bán vé máy bay từ TP.Hồ Chí Minh đi Bangkok và ngược lại với mức giá trọn gói chỉ 650.000 đ/chiều (đã bao gồm hành lý ký gửi, ăn nhẹ trên máy bay,…). Mức giá này hiện có thể xem là tốt nhất hiện nay.
Website đặt vé: lionairthai.com

AirAsia

Hãng hàng không Airasia đang triển khai bán vé máy bay khuyến mãi cho các chặng bay từ Việt Nam gồm Hà Nội, Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh. Mức giá khuyến mãi chỉ từ 6-7 usd/chặng. Thời gian bay áp dụng từ đây đến tháng 4/2017.
Website đặt vé: airasia.com

Nokair

Nokair đang áp dụng chương trình khuyến mãi áp dụng cho các chặng bay từ Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh đi Bangkok với mức giá trọn gói 1,050 THB (tương đương gần 700.000 đ/chặng). Thời gian bay áp dụng từ bây giờ cho đến tháng 9/2017. Thời gian đặt vé 10-16/20/2016.
Website đặt vé: nokair.com

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.