X
    Danh mục: Thông tin khuyến mãi

Thai LionAir mở đường bay Sài Gòn – Bangkok, khuyến mãi hấp dẫn

Dulichbui.org – Hãng hàng không giá rẻ Thai LionAir sẽ chính thức mở đường bay Sài Gòn – Bangkok, Bangkok – Sài Gòn từ ngày 28 tháng 10 năm 2016 tới đây. Nhân dịp này hãng đang có chương trình khuyến mãi khi mở bán vé máy bay 1 chiều chỉ 29,8 usd (giá vé đã bao gồm thuế phí).

Thông tin từ Thai LionAir cho hay, kể từ ngày 28/10/2016 tới đây hãng sẽ bắt đầu khai thác tuyến đường bay TP.Hồ Chí Minh đi Bangkok và ngược lại với tần suất 1 ngày 1 chuyến, chuyến bay từ TP.Hồ Chí Minh sẽ khởi hành lúc 7h55, chuyến bay từ Bangkok sẽ khởi hành lúc 5h10. Thời gian bay mất 1 tiếng 55 phút. Máy bay sẽ cất và hạ cánh ở TP.Hồ Chí Minh từ sân bay Tân Sơn Nhất (SGN) và Don Muang (DMK) ở Bangkok.

Thai LionAir sẽ sử dụng máy bay Boeing 737-800 cho đường bay này, bên cạnh mức giá rẻ Thai Lionair còn có những dịch vụ tiện ích đi kèm khi bay cùng hãng mà du khách không thể không quan tâm như: bữa ăn nhẹ trên máy bay, hành lý ký gửi 30kg, lựa chọn chổ ngồi miễn phí,…

Nhân dịp khai trương đường bay mới Thai LionAir triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mở bán vé máy bay với mức giá sau khi đã bao gồm thuế phí chỉ 29,8 usd/chặng (tương đương 670.000 đ tiền Việt Nam). Nếu so sánh mức giá này với các hãng hàng không khác đang bay cùng chặng bay thì mức giá này là rất tốt, chưa kể bên cạnh đó còn có những dịch vụ tiện ích đi kèm như bữa ăn, hành lý ký gửi,…

  • Thời gian đặt vé: Ngay từ bây giờ
  • Thời gian bay áp dụng khuyến mãi: Từ 28/10/2016.
  • Đặt vé tại lionairthai.com

Đôi nét về hãng hàng không Thai LionAir

Thai LionAir là hãng hàng không giá rẻ liên doanh giữa hãng hàng không LionAir của Indonesia với các nhà đầu tư tại Thái Lan. Hãng chủ yếu khai thác các chặng bay nội địa tại Thái Lan và một số chặng bay quốc tế ngắn (hầu hết ở Đông Nam Á).
Công ty mẹ LionAir chắc một số anh chị em cũng từng nghe đến, trước đây LionAir cũng có khai thác một số chặng bay từ Việt Nam đi Singapore và Indonesia.

Vé máy bay từ TP.Hồ Chí Minh đi Bangkok

Như vậy với sự xuất hiện của Thai LionAir sẽ tăng số lượng hãng hàng không khai thác chặng bay này lên 7 hãng hàng không bên cạnh AirAsia, Vietjet Air, Vietnam Airlines, Jetstar, Thai Airways, Nokair. Như vậy tới đây mỗi ngày sẽ có khoảng 17 chuyến bay từ TP.Hồ Chí Minh đi Bangkok và ngược lại, anh chị em có nhu cầu đi du lịch Thái Lan tha hồ lựa chọn.
Chặng bay này có thể xem là chặng bay quốc tế có tần suất bay nhiều nhất khởi hành từ TP.Hồ Chí Minh, tuy nhiên cũng từng có nhiều hãng hàng không phải ngừng bay chặng này như: Qatar Airways (nối chuyến), Turkish Airlines, Air France, Jet Airways, Lufthansa,…

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.