X
    Danh mục: Thông tin khuyến mãi

Mừng sinh nhật thứ 12, Tigerair bán vé máy bay đi Singapore chỉ 1,2 USD

Dulichbui.org – Kỷ niệm 12 năm thành lập, hãng hàng không giá rẻ Tigerair (tên cũ tiger airways) triển khai chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn. Theo đó các chặng bay từ TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội và Myanmar đến Singapore sẽ được bán với mức giá chỉ 1,2 usd.

Cụ thể, với chặng bay từ Hà Nội đi Singapore:
Thời gian bay áp dụng: từ 23 tháng 2 đến 27 tháng 4 năm 2017.
Giá vé: 1,2 usd (giá chưa bao gồm thuế phí)

Chặng bay từ TP.Hồ Chí Minh đi Singapore
Thời gian bay áp dụng: từ 13 tháng 2 đến 12 tháng 4 năm 2017
Giá vé: 1,2 usd (giá chưa bao gồm thuế phí)

Chặng bay từ Yangon đi Singapore
Thời gian bay áp dụng: từ ngày 9 tháng 1 đến 31 tháng 3 năm 2017.
Giá vé: 1,2 usd (giá chưa bao gồm thuế phí)

Thời gian đặt vé bắt đầu từ hôm nay đến ngày 29 tháng 9 năm 2017.
Theo chương trình khuyến mãi lần này, thời gian bay khuyến mãi sẽ nằm trong dịp Tết âm lịch sắp tới vậy nên nếu anh chị em có nhu cầu đi du lịch Singapore trong dịp Tết âm lịch tới thì hãy nhanh tay đặt vé ngay. Giá vé sau khi cộng thuế phí tầm 23usd (khoảng 450.000 đ) – quá rẻ!
Chương trình khuyến mãi lần này chỉ áp dụng cho chặng bay đi, không áp dụng cho chặng bay về. Chặng bay về hiện có giá tầm 45usd, nếu cộng cả vé đi và về thì tầm gần 70 usd, mức giá này cũng rất tốt. Còn không nếu muốn, anh chị em có thể đặt vé rẻ lượt đi với Tigerair còn lượt về thì canh vé rẻ của Vietjet Air hoặc Jetstar. Còn nếu muốn đi Singapore – Malaysia thì canh vé về từ Malaysia của Vietjet Air, Air Asia hoặc Malindo.

Để đặt vé máy bay đi Singapore khuyến mãi của Tigerair anh chị em có thể truy cập website tigerair.com hoặc liên hệ với các đại lý bán vé máy bay uy tín gần nhất để đặt.

Singapore trong thời gian gần đây luôn là điểm đến hot đối với nhiều du khách Việt Nam, tuy nhiên do chi phí khá mắc (vé máy bay lẫn chi phí sinh hoạt ở Singapore) nên không ít du khách vẫn xem Singapore là điểm đến mơ ước (so với Campuchia hay Thái Lan, Malaysia). Thỉnh thoảng các hãng hàng không, đặc biệt là các hãng hàng không giá rẻ có triển khai một số chương trình khuyến mãi với mức giá khứ hồi tầm 2 triệu đồng. Các hãng hàng không giá rẻ đang khai thác các chặng bay từ Việt Nam đi Singapore là Vietjet Air, Jetstar, Tigerair,…

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.