X
    Danh mục: Thông tin khuyến mãi

[QC] Đăng ký thẻ tín dụng Citibank nhận ngay vali du lịch

Dulichbui.org – Ngân hàng Citibank đang có chương trình khuyến mãi “Khách hàng mới được nhận valy du lịch” áp dụng tại Citibank N.A. chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, Việt Nam (“Citibank”) dành cho Chủ thẻ tín dụng chính Citibank PremierMiles, CashBack, Rewards, Ace Life và Ready Credit được phát hành bởi Citibank. Chương trình được diễn ra từ ngày 15/09/2014 đến hết ngày 31/10/2014.

Theo đó, khách hàng khi đăng ký thành công ít nhất một trong các thẻ tín dụng (Citibank PremierMiles, Citibank CashBack, Citibank Rewards, Citibank Ace Life) VÀ thẻ Tín Dụng Linh Hoạt Ready Credit hoặc đăng ký thành công ít nhất hai thẻ tín dụng có tài sản đảm bảo trong số các thẻ tín dụng của Citibank (Citibank PremierMiles, Citibank CashBack, Citibank Rewards, Citibank Ace Life) sẽ nhận ngay vali du lịch.

Để đăng ký mở thẻ tín dụng hoặc tín dụng khách hàng chỉ cần truy cập website cửa chương trình http://goo.gl/I7IC14 hoặc đến phòng giao dịch gần nhất của Citibank Việt Nam.

Theo Citibank

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.