X
    Danh mục: Thông tin khuyến mãi

Khuyến mãi cực lớn từ AirAsia Free Seats 2013

Dulichbui.org – Chương trình khuyến mãi cực lớn từ hãng hàng không giá rẻ AirAsia: Free Seats 2013 sẽ được diễn ra bắt đầu vào 23h ngày 24 tháng 11 năm 2013 giờ Việt Nam.

Trong những ngày gần đây trên website của AirAsia cũng như các kênh mạng xã hội của hãng này liên tục giới thiệu về một sự kiện “Big sale – Khuyến mãi cực lớn” sắp được diễn ra. Theo nguồn tin mà Dulichbui.org có được thì đây chắc chắn là chương trình siêu khuyến mãi AirAsia Free Seats 2013. Theo đó, với chương trình này AirAsia sẽ bán vé máy bay với mức giá 0 đồng cho các chặng bay nội địa (tại một số nước mà hãng này có khai thác như: Malaysia, Indonesia, Thái Lan và Philipines) và các chặng bay quốc tế áp dụng trong một thời gian bay nhất định.

AirAsia Free Seats là một chương trình khuyến mãi lớn được Air Asia tổ chức hàng năm, với chương trình này giá vé của các chuyến bay sẽ được bán miễn phí (0 đồng) nhưng chưa bao gồm phụ phí nhiên liệu và thuế sân bay.

Thông tin chi tiết sẽ sớm được AirAsia công bố.

Hiện từ Việt Nam, AirAsia đang có các chuyến bay thẳng và nối chuyến đến: Thái Lan: Bangkok, Chiang Mai, Phuket, Malaysia: Kuala Lumpur, Myanmar: Yangon, Nhật Bản: Nagoya, Hàn Quốc: Busan, Trung Quốc: Thượng Hải, Úc: Adelaide, Sydney, Bờ Biển Vàng, Perth, Melbourne…

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.