X
    Danh mục: Thông tin khuyến mãi

Jetstar: Vé máy bay Sài Gòn – Singapore 850.000 đồng

Dulichbui.org – Nhân dịp đầu năm mới hãng hàng không giá rẻ Jetstar tung ra chương trình khuyến mãi áp dụng cho một số chặng bay trong khu vực Đông Nam Á đi và đến từ Thành Phố Hồ Chí Minh. Chương trình khuyến mại đầu năm mới của Jetstar bắt đầu từ 16:00 ngày 08/01/2013 đến 22:59 ngày 11/01/2013 hoặc khi vé được bán hết.

Khuyến mãi đầu năm của Jetstar


Các chặng bay được khuyến mãi bao gồm: chặng Tp. Hồ Chí Minh – Singapore, chặng Tp. Hồ Chí Minh – Jakarta (Indonesia), chặng Tp. Hồ Chí Minh Phuket (Thái Lan), chặng Tp. Hồ Chí Minh Medan (Indonesia), chặng Tp. Hồ Chí Minh – Bali (Indonesia), chặng Tp. Hồ Chí Minh – Bangkok (Thái Lan). Thời gian bay được áp dụng chương trình khuyến mãi này nằm ở gia đoạn sau Tết và dịp Hè 2013.

Cụ thể như sau:

Bảng giá vé máy bay Jetstar

Chú ý
Các mức giá vé là giá một chiều (chiều đi hoặc ngược lại), không bao gồm các loại thuế, phí và phụ thuộc tình trạng chỗ của chuyến bay cũng như chỉ áp dụng cho một số chuyến bay và ngày bay. Vé không được hoàn. Hạn chế thay đổi. Nếu thay đổi phải đóng phí

Blogger Tùng Lâm: "Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."