X
    Danh mục: Khách sạn Đà Lạt: đánh giá, đặt phòng giá rẻKhách sạn giá rẻ trong nước và nước ngoài

Khách sạn Sammy Đà Lạt

Khách sạn Sammy Đà Lạt tiêu chuẩn 4 sao nằm tại địa chỉ số 01 Lề Hồng Phong, Phường 4, Đà Lạt. Khách sạn được xây dựng theo phong cách kiến trúc cổ điển Pháp kết hợp với sự trang nhã trong kiến trúc truyền thống Việt Nam.

Khách sạn Sammy Đà Lạt nhìn từ bên ngoài

Khách sạn Sammy Đà Lạt với trang thiết bị tiện nghi, thiết kế đẹp, đội ngũ nhân viên thân thiện, lịch sự sẽ là địa điểm lưu trú lý tưởng cho nhiều du khách.

Khoảng cách: Khách sạn Sammy nằm cách chợ Đà Lạt khoảng 5 phút đi xe, cách sân bay tầm 30 phút đi xe.

Thông tin về khách sạn Sammy Đà Lạt

  • Tiêu chuẩn: 4 sao
  • Địa chỉ: số 01 Lề Hồng Phong, Phường 4, Đà Lạt.
  • Khu vực: đoạn giao giữa đường Lê Hồng Phong và đường Trần Phú.
  • Hạng phòng: Phòng Superior (giá công bố 1.850.000 đ, giá khuyến mãi 1.200.000 đ), phòng Deluxe (giá công bố 2.100.000 đ, giá khuyến mãi 1.350.000 đ), phòng Super Deluxe (giá công bố 2.400.000 đ, giá khuyến mãi 1.550.000 đ), phòng Suite (giá công bố 4.050.000 đ, giá khuyến mãi 2.650.000 đ), phòng Executive Presidential (giá công bố 6.050.000 đ, giá khuyến mãi 3.900.000 đ).
  • Giờ nhận phòng: 14:00
  • Giờ trả phòng: 12:00
Bên trong phòng khách sạn Sammy

Hỏi đáp khi đặt phòng khách sạn Sammy

Hỏi: Từ khách sạn di chuyển ra chợ Đà Lạt mất khoảng bao lâu?
Trả lời: Từ khách sạn Sammy Đà Lạt để di chuyển ra chợ Đà Lạt du khách có thể đi bộ, đi taxi, xe ôm hoặc xe trung chuyển của khách sạn (miễn phí). Nếu đi bộ mất khoảng 10 phút, đi các phương tiện khác mất khoảng 5 phút.

Hỏi: Khách sạn có quán bar/vũ trường để tiêu khiển không ạ?
Trả lời: Ngay sát khách sạn là vũ trường Rainbow – vũ trường lớn nhất Đà Lạt hiện đây. Đây là địa điểm vui chơi của nhiều du khách khi đến với Đà Lạt. Bên cạnh đó khách sạn còn có các dịch vụ khác như massage, karaoke,…

Hỏi: Khách sạn Sammy Đà Lạt có liên hệ gì với các khách sạn Sammy khác như Sammy Vũng Tàu, Sammy Cần Thờ không ạ? Tối từng ở Sammy Vũng Tàu và rất thích phòng ở đó.
Trả lời: Khách sạn Sammy Đà Lạt thuộc công ty Cổ Phần du lịch tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, công ty cũng là chủ đầu tư của khách sạn Sammy Vũng Tàu.

Phòng deluxe – Khách sạn Sammy

Đánh giá về khách sạn Sammy Đà Lạt

Khách sạn có vị trí khá tốt, thiết kế đẹp, phòng óc rộng rãi, view đẹp. Nơi đây phù hợp cho khách du lịch đi hưởng tuần trăng mật, khách đi nghỉ dưỡng, công tác. Khách sạn có tiêu chuẩn 4 sao nên giá có phần cao hơn so với mặt bằng giá ở Đà Lạt.

Đặt phòng khách sạn Sammy Đà Lạt

Để đặt phòng khách sạn Sammy, du khách có thể đặt trên các website đặt phòng như agoda, booking.com,… , đặt trực tiếp với khách sạn hoặc đặt tại các công ty du lịch.

Ưu đãi: Du khách có thể đặt phòng khách sạn tại Datphong.co, sử dụng coupon DULICHBUI để được giá tốt (giảm 5% giá phòng).

Sử dụng công cụ so sánh giá phòng khách sạn giữa các website đặt phòng khachsan.dulichbui.org để tìm được giá tốt nhất.

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.