X
    Danh mục: Khách sạn Đà Lạt: đánh giá, đặt phòng giá rẻKhách sạn giá rẻ trong nước và nước ngoài

Khách sạn Thắng Lợi 1 Đà Lạt

Khách sạn Thắng Lợi 1 Đà Lạt tiêu chuẩn 2 sao (trước đây là khách sạn Golf 2 Đà Lạt) nằm tại số 114 Đường 3 tháng 2, Đà Lạt. Với vị trí lý tưởng (gần khu vực chợ Đà Lạt, hồ Xuân Hương), khách sạn Thằng Lợi 1 là điểm dừng chân yếu thích của nhiều du khách khi đến với thành phố cao nguyên Đà Lạt.

Khách sạn Thắng Lợi 1 Đà Lạt tiêu chuẩn 2 sao

Bên cạnh vị trí lý tưởng, chất lượng phòng của khách sạn Thắng Lợi 1 cũng được nhiều du khách đánh giá cao, phòng ngủ thoáng đãng với các tiện nghi đầy đủ, sạch sẽ luôn tạo cảm giác thoải mái cho du khách.

Thông tin thêm về khách sạn Thắng Lợi 1 Đà Lạt

  • Tiêu chuẩn: 2 sao
  • Địa chỉ: 114 Đường 3 tháng 2
  • Khu vực: chợ Đà Lạt, hồ Xuân Hương.
  • Giờ nhận phòng: 14:00
  • Giờ trả phòng: 12:00
  • Khoảng cách từ khách sạn đến: chợ (5 phút), sân bay Liên Khương (30 phút), bến xe Phương Trang (12 phút), bến xe Thành Bưởi (10 phút).

Hỏi đáp khi đặt phòng khách sạn Thắng Lợi 1 Đà Lạt

Hỏi: Khách sạn có dịch vụ xe đưa đón miễn phí từ bến xe Phương Trang, bến xe Thành Bưởi, sân bay Liên Khương về khách sạn không?
Trả lời: Hiện tại khách sạn chưa có dịch vụ xe đưa đón miễn phí, nếu đi xe Phương Trang hay Thành Bưởi du khách có thể đi xe trung chuyển miễn phí của nhà xe, nếu đi máy bay từ sân bay Liên Khương lên Đà Lạt du khách có thể đi xe bus sân bay, xe taxi hoặc xe đưa đón sân bay.

Hỏi: Khách sạn có nhà hàng không?
Trả lời: Khách sạn có nhà hàng để phục vụ nhu cầu ăn uống của du khách.

Hỏi: Đặt phòng ở khách sạn có bao gồm ăn sáng không?
Trả lời: Khách sạn bao gồm ăn sáng buffet cho khách đặt phòng tại khách sạn.

Phòng Khách sạn Thắng Lợi 1 Đà Lạt tiêu chuẩn 2 sao

Đánh giá về khách sạn Thắng Lợi 1 Đà Lạt

Khách sạn tiêu chuẩn 2 sao, thiết kế đơn giản nhưng tiện nghi. Nhân viên thân thiện, lịch sự. Từ khách sạn có thể đi bộ ra khu vực chợ Đà Lạt, hồ Xuân Hương, mất tầm 5 phút di chuyển.

Đặt phòng khách sạn Thắng Lợi 1 Đà Lạt

Để đặt phòng ở khách sạn Thắng Lợi 1 du khách có thể đặt trực tiếp với khách sạn, đặt phòng qua các trang web như agoda, booking.com,… hoặc liên hệ với các công ty du lịch.

Đặt phòng khách sạn Thắng Lợi 1 tại datphong.co với coupon DULICHBUI du khách sẽ có được mức giá rẻ nhất với cùng tiêu chuẩn.

Tham khảo: công cụ so sánh giá phòng giữa các website đặt phòng uy tín để có được mức giá tốt nhất cho cùng một khách sạn, cùng một tiêu chuẩn khachsan.dulichbui.org

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.