X
    Danh mục: Khách sạn Đà Lạt: đánh giá, đặt phòng giá rẻKhách sạn giá rẻ trong nước và nước ngoài

Khách sạn Phố Núi Đà Lạt

Khách sạn Phố Núi Đà Lạt tiêu chuẩn 3 sao nằm tại số 46 Nguyễn Chí Thanh, Đà Lạt là một địa chỉ lưu trú được nhiều du khách gần xa yêu thích và lựa chọn đặt phòng mỗi khi đến với Đà Lạt.

Khách sạn Phố Núi Đà Lạt tiêu chuẩn 3 sao

Khách sạn Phố Núi Đà Lạt có vị trí tốt (khu vực chợ Đà Lạt) rất thuận lợi cho du khách trong việc đi lại mua sắm, tham quan, vui chơi giải trí. Với 33 phòng (gồm 6 Phòng Double Standard, 3 Phòng Triple Superior, 6 Phòng Double Superior, 6 Phòng Double Deluxe, 6 Phòng Double Deluxe large, 3 Phòng Family Deluxe, 3 Phòng Romatic Queen), thiết kế hiện đại, nội thất đẹp khách sạn Phố Núi Đà Lạt đảm bảo sẽ mang đến cho du khách lưu trú một kỳ nghỉ thoải mái và thú vị.

Thông tin thêm về khách sạn Phố Núi Đà Lạt:

  • Tiêu chuẩn: 3 sao
  • Địa chỉ: 46 Nguyễn Chí Thanh, Đà Lạt
  • Khu vực: chợ Đà Lạt, hồ Xuân Hương.
  • Số phòng: 33 phòng
  • Giờ nhận phòng: 14:00
  • Giờ trả phòng: 12:00
Bồn tắm trong khách sạn Phố Núi

Hỏi đáp khi đặt phòng khách sạn Phố Núi Đà Lạt

Hỏi: Khách sạn có chổ đậu xe ô tô không?
Trả lời: có, khách sạn Phố Núi có chổ đậu xe cho xe gắn máy và xe ô tô từ 4 chổ đến 45 chổ.

Hỏi: khách sạn Phố Núi có nhà hàng không?
Trả lời: Khách sạn hiện có 2 nhà hàng phục vụ du khách lưu trú: nhà hàng Phố Núi và nhà hàng Ngọc Hải.

Đánh giá khách sạn Phố Núi Đà Lạt

Khách sạn có vị trí tốt, đi lại dễ dàng (có thể đi bộ ra bờ hồ Xuân Hương, đi bộ ra chợ Đà Lạt,…). Phòng sạch sẽ, đẹp, giá cả khá rẻ so với các khách sạn 3 sao ở Đà Lạt.

Đặt phòng khách sạn Phố Núi Đà Lạt

Du khách có thể đặt phòng trực tiếp với khách sạn, bên cạnh đó có thể đặt phòng qua các website chuyên về đặt phòng khách sạn như agoda, booking.com,… Đặt phòng qua các công ty du lịch, đại lý lữ hành cũng là một sự lựa chọn tốt.

Du khách có thể sử dụng công cụ so sánh giá phòng khách sạn giữa các website đặt phòng khachsan.dulichbui.org để tìm được giá tốt nhất.

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.