X
    Danh mục: Đánh Giá

Đánh giá dịch vụ đặt phòng khách sạn của VNTRIP

Dulichbui.org – Bên cạnh các website đặt phòng khách sạn nước ngoài, nhiều website đặt phòng trong nước cũng đã xuất hiện, có thể kể đến như chudu24, ivivu,… và gần đây nhất có sự xuất hiện của vntrip.

Vntrip – website đặt phòng khách sạn

Người viết đã có dịp sử dụng dịch vụ đặt phòng khách sạn của VNTRIP và xin có đôi dòng đánh giá như sau:

Chả là tôi có dịp ra Hà Nội công tác trong 3 ngày đầu tháng 1/2017. Mỗi năm tính ra cũng ra Hà Nội 3-4 lần tuy nhiên như thường lệ, cứ mỗi lần tôi lại ở một khách sạn để trải nghiệm được nhiều hơn.
Lần này sau khi xem review trên Tripadvisor thì tôi quyết định chọn khách sạn Charming 2 (31 Hàng Gà, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội). Check giá thì thấy giá tầm 850k cho một đêm. Mức giá này không phải là rẻ so với túi tiền của tôi nên tôi chưa vội đặt. Tôi nhờ một người bạn làm ở công ty du lịch gọi điện xem có đặt được với giá rẻ hơn không thì được thông báo là bên khách sạn báo đã hết phòng. Lu bu mấy công việc cuối năm nên tôi quên mất, mãi đến trước ngày đi thì mới nhớ ra để đặt phòng.
Tính lên booking.com đặt bởi giá đang rẻ nhất với lại có thể thanh toán tại khách sạn thì chợt nhớ là mình cũng phải đặt cả xe đưa đón sân bay nữa nên… nghĩ tới một dịch vụ đặt phòng mới xuất hiện gần đây VNTRIP.
Nghe quảng cáo là đặt phòng với VNTrip thì sẽ được miễn phí xe đưa đón sân bay nên tôi lên web đặt thử.
Khách sạn Charming 2 trên VNTRIP vẫn còn phòng và mức giá thì cũng bằng Booking.com. Thấy đăng ký mail thì được mã giảm 10% nữa nên tôi làm luôn.
Kết quả là vừa đặt được phòng tôi muốn ở, vừa được giảm 10% giá phòng cho lần đặt đầu tiên, lại có xe riêng đưa đón sân bay về khách sạn.

VNTRIP hỗ trợ khách 24/24: Thời điểm mà tôi đặt phòng tầm 10h đêm, lúc đặt phòng do không thấy phần xe đưa đón sân bay miễn phí nên tôi chọn thanh toán sau. Một lúc sau thì nhận được điện thoại của nhân viên hỗ trợ của VNTRIP hỏi về booking đặt phòng. Nhận được thắc mắc của tôi thì em ấy bảo tôi phải thanh toán trước mới có xe đưa đón sân bay, và phải đặt trước 24h so với giờ bay. Tôi bay buổi trưa nên tính ra là đã muộn tuy nhiên em nhân viên hỗ trợ bảo là sẽ hỗ trợ cho tôi luôn. Vậy là vài phút sau tôi nhận được email xác nhận kèm đường link thanh toán.
Sau khi hoàn tất, tôi nhận được email xác nhận và xin thông tin giờ bay và chuyến bay để bố trí xe đưa đón.
Chuyến bay delay, xe vẫn chờ: Do những ngày cuối năm tần suất các chuyến bay là khá nhiều nên thành ra chuyến bay của tôi bị trễ mất một tiếng, tuy nhiên khi đến sân bay thì vẫn liên hệ được với tài xế để đón và đưa tôi về khách sạn.
À, chút nữa quên là trước khi bay khoảng 1 tiếng tôi nhận được xác nhận từ dịch vụ xe đưa đón về thông tin của xe đón, số điện thoại tài xế,…
Khi đến sân bay nhân viên của VNTRIP có liên hệ để hỏi xem đã gặp được tài xế chưa. Cơ bản là rất tận tình và nhiệt tình.

Đánh giá của riêng cá nhân tôi về VNTRIP:
– Dịch vụ hỗ trợ khách hàng: tốt, thân thiện, nhiệt tình.
– Dịch vụ đặt phòng: nhanh chóng, xác nhận qua tin nhắn, email.
– Giá phòng: giá tốt (được biết VNTRIP có hợp tác với Booking.com).
– Dịch vụ xe đưa đón sân bay: hơi thủ công (phải xác nhận qua mail, thay vì điền thông tin lúc đặt phòng luôn) tuy nhiên dịch vụ rất tốt.

Tuy nhiên bên cạnh những mặt được VNTRIP vẫn có một số điểm chưa được lắm:
– Giao diện website: tôi rất thường xuyên đặt phòng trực tuyến vì vậy khi xem website của vntrip tôi thấy hơi buồn vì website khá đơn giản, thông tin chưa đủ nhiều như các website khác, chưa có những review đánh giá,…
– Chính sách có thành viên: hiện chỉ có chính sách giảm 10% cho email đăng ký nhận tin khuyến mãi (mã coupon) chứ chưa có chính sách cho thành viên.
– Không liên hệ với khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ: đây có lẽ là điều hạn chế của bộ phận chăm sóc khách hàng. Có vẻ như VNTRIP sau khi bán được hàng đã không còn quan tâm lắm đến việc đánh giá của khách thể nào, dịch vụ khách nhận được ra sao.

Về cơ bản, VNTRIP chắc còn phải cải thiện một số vấn đề nhỏ về trải nghiệm của người dùng trên web cũng như hoàn thiện lại chính sách chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên với mức giá tốt, chính sách ưu đãi khá hấp dẫn cộng với sự hỗ trợ 24/24 như hiện tại người viết nghĩ VNTRIP sẽ có thể tạo được chổ đứng đối với người dùng Việt (tất niên còn phụ thuộc vào thêm nhiều các yếu tố khác nữa).

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.