X
    Danh mục: Đánh Giá

Đánh giá khách sạn Iris Đà Nẵng

Dulichbui.org – Khách sạn Iris Đà Nẵng đạt tiêu chuẩn 2 sao, nằm tại 181 Lê Duẩn, Đà Nẵng, là một khách sạn có vị trí tốt (ngay trung tâm thành phố), phòng sạch sẽ, ăn sáng ngon, nhân viên thân thiện, giá phòng có phần hơi cao.

>> Xem thêm: Du lịch bụi Đà Nẵng

Khách sạn Iris Đà Nẵng

Giới thiệu về khách sạn Iris Đà Nẵng

Địa chỉ: 181 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Tiêu chuẩn: 2 sao (tiệm cận 3 sao)
Giá phòng: 500.000 – 700.000 đ/phòng

Đánh giá khách sạn Iris Đà Nẵng

Vị trí: khách sạn ở tại địa chỉ 181 Lê Duẩn, Đà Nẵng – vị trí này nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, rất thuận tiện cho việc đi lại và tham quan. Từ khách sạn đi ra cầu sông Hàn, cầu Rồng mất tầm 5 phút; mất tầm 13 phút để đi ra biển Mỹ Khê.
Phòng ốc: Phòng rộng rãi, nội thất khá đẹp, các trang thiết bị trong phòng khá đầy đủ. Phòng cấm hút thuốc lá nhưng một số phòng lại có mùi thuốc lá.
Nhân viên khách sạn: thân thiện, nhiệt tình.
Ăn sáng: khách sạn phục vụ ăn sáng từ 6-9h sáng, ăn theo dạng 1 tô 1 ly tức 1 phần ăn và 1 phần uống. Đồ ăn cũng khá đa dạng với nhiều món ăn đặc sản miền Trung, nước uống cũng có nhiều loại để du khách lựa chọn. Nhân viên bếp khá dễ thương.
Dịch vụ khác: khách sạn có dịch vụ cho thuê xe gắn máy với mức giá rất tốt 120.000 đ/ngày (tính 24h): xe tay ga, đã có xăng (không nhiều, chặng cũng được 25km).
Giá phòng: Giá phòng trung bình của khách sạn tầm 500-700.000 đ/phòng 2 người, so với các khách sạn 2 sao khác thì có phần hơi cao tuy nhiên dịch vụ nhận được rất là ổn và hợp lý.

Khách sạn Iris Đà Nẵng nhìn từ bên ngoài

Một số điểm chưa hài lòng:

– Hành lang nhỏ và hơi tối
– Chưa kỹ trong dịch vụ ở phòng, vd: ở phòng 4 nhưng chỉ có 2 khăn tắm, 2 chai nước.
– Thang máy nhỏ (chỉ có 1) và chậm.

Tóm lại với một khách sạn 2 sao ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, Iris là một sự lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên nếu du khách cần nhiều hơn với các dịch vụ nghỉ ngơi khác như hồ bơi, massage, spa thì nên chọn các khách sạn khác cao hơn hoặc lựa chọn các khách sạn 3 sao ở khu vực biển (giá cũng tương đương).

Để đặt phòng khách sạn Iris, du khách có thể đặt tại Agoda hoặc Booking.com hoặc Datphong.co

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.