X
    Danh mục: Đánh Giá

Đánh giá khách sạn Iris Đà Lạt

Dulichbui.org – Khách sạn Iris Đà Lạt tiêu chuẩn 3 sao, tọa lạc tại số 20 Phan Như Thạch, Phường 1, Đà Lạt (Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa nối dài) gần chợ Đà Lạt, là một khách sạn được nhiều du khách đánh giá tốt về giá cũng như các dịch vụ tại đây.

Giới thiệu về khách sạn Iris Đà Lạt

Địa chỉ: 20 Phan Như Thạch, Phường 1, Tp. Đà Lạt
Tiêu chuẩn: 3 sao
Giá phòng: 800.000 – 1.000.000 đ/phòng

Đánh giá khách sạn Iris

Vị trí: khách sạn Iris nằm ở đường Phan Như Thạch, từ đây đi bộ ra khu vực trung tâm Đà Lạt (phố đi bộ, chợ Đà Lạt) mất tầm hơn 5 phút.
Tổng thể khách sạn: khách sạn được xây dựng theo kiểu kiến trúc Châu Âu, nhìn bên ngoài rất đẹp, sảnh khách sạn rộng.
Nhân viên khách sạn: nhân viên khách sạn lịch sự, thân thiện, dễ thương.
Phòng óc: phòng rộng rãi, trong phòng có đầy đủ tiện nghi: máy tắm nước nóng, safe box, tủ áo quần, tv, trà, cafe,… tuy nhiên có một điều mà người viết thấy chưa hài lòng ở trong phòng là chổ đặt tv so với vị trí của giường hơi xa. Mỗi lần sử dụng remote để chuyển kênh hơi khó.
Ăn sáng: ăn sáng buffet, các món ăn khá ngon miệng với các món như: cơm chiên, salad, bánh mì, bún bò, phở,… các thức uống gồm: nước suối, nước cam, trà, cafe. Thời gian phục vụ ăn sáng chỉ đến 9h, trong trường hợp gần hết giờ ăn sáng du khách lưu trú sẽ được nhân viên khách sạn gọi điện thông báo ăn sáng (người viết cảm thấy rất thích điều này).
Dịch vụ khác: khách sạn chưa có nhiều dịch vụ khác như bar, massage. Một số dịch vụ khác ở khách sạn Iris Đà Lạt:
– Thuê xe gắn máy: có xe số và xe tay ga, giá cả hợp lý (từ 120-180k/xe/ngày).

Giá phòng: 800.000 – 1.000.000 đ, nếu đặt qua các website chuyên về đặt phòng hay các công ty du lịch sẽ có giá tốt hơn. Giá này so với các khách sạn 3 sao khách tại Đà Lạt có phần cao hơn tuy nhiên dịch vụ nhận được khá là ổn.

Khách sạn Iris Đà Lạt nhìn từ bên ngoài

 

Khách sạn Iris Đà Lạt nhìn từ bên ngoài
Sảnh khách sạn Iris Đà Lạt
Phòng ở khách sạn Iris Đà Lạt

 

Phòng ở khách sạn Iris Đà Lạt
Ăn sáng ở khách sạn Iris Đà Lạt

Một số điểm chưa hài lòng:

– Wifi ở trên phòng hơi yếu, ở lobby thì wifi mạnh.
– Chưa có quán bar hay các dịch vụ khác.
– TV để hơi xa giường ngủ, trong phòng còn thiếu một số nội thất, nếu bổ sung phòng sẽ đẹp hơn nữa.
– Dường như khách sạn vẫn chưa hoàn tất hết thi công hay sao, lần người viết lưu trú đang ngủ trưa thì nghe tiếng thi công rất ồn ào tuy nhiên không nhận được một thông báo hay lời xin lỗi nào đến từ phía khách sạn.

Tóm lại khách sạn Iris Đà Lạt tiêu chuẩn 3 sao tuy giá có phần hơi nhỉnh hơn so với các khách sạn cùng tiêu chuẩn khác ở Đà Lạt một chút nhưng với những dịch vụ và trải nghiệm tại khách sạn là tốt.

Để đặt phòng khách sạn Iris, du khách có thể đặt tại Agoda hoặc Booking.com hoặc Datphong.co

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.