X
    Danh mục: Đánh Giá

Top công ty tổ chức du lịch Team Building ở TP Hồ Chí Minh

Team Building Apollo Tourist

Khi có ý định tổ chức team building cho nhân viên, các công ty thường hướng đến mục tiêu đầu tiên đó là tìm kiếm được những đơn vị có kinh nghiệm, uy tín và quan trọng là có khả năng tạo ra những trải nghiệm khó quên. Các chuyến đi chơi chính là dịp để các lãnh đạo và nhân viên cùng gặp gỡ một cách vui vẻ, thân mật. Chính vì vậy, việc lựa chọn được một đơn vị có tâm, có tầm và có khả năng gắn kết nhóm, thúc đẩy nhân viên hướng đến sứ mệnh chung là điều ai cũng mong muốn. Dưới đây là top công ty tổ chức du lịch team building ở TP. HCM đang được đánh giá rất cao hiện nay. 

Exotic Vietnam

Được thành lập vào năm 2013, công ty Exotic Vietnam là một đơn vị cung cấp các hoạt động xây dựng đội ngũ và đào tạo doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam, được các khách hàng trong nước và quốc tế tin tưởng lựa chọn trong suốt nhiều năm qua. Là công ty tổ chức MICE và team building dày dặn kinh nghiệm, Exotic đã tổ chức thành công cho không ít các chương trình team building thú vị và đáng nhờ, cùng với đó là các hội nghị, chuyến tham quan và khen thưởng. 

Trong suốt 10 năm qua, Exotic Vietnam đã dần chiếm được sự tín nhiệm và được nhiều khách hàng, là các công ty, doanh nghiệp đánh giá cao nhờ các dịch vụ chuyên nghiệp. Tất cả các hoạt động và sự kiện của các khách hàng đều được thiết kế chương trình riêng, đảm bảo cho các nhân viên được phát huy tối đa kỹ năng, sức sáng tạo trong các hoạt động đội nhóm. Nhờ vậy, để lại ấn tượng sau mỗi chuyến đi chính là tất cả các nhân viên đều mang một cảm xúc sâu sắc cùng những trải nghiệm đáng nhớ nhất. 

Bằng cách kết nối sức mạnh đội nhóm và phát huy sức sáng tạo của mỗi Agency, Exotic Vietnam đã tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng du lịch team building tại TP. Hồ Chí Minh. Rất nhiều các dự án mà có thể nói Exotic đã hoàn thành một cách xuất sắc, gần đây thì có chương trình Hội nghị Khách hàng 2023 tại InterContinental Phú Quốc, Outdoor Training Team Building 2023 tại Melia Vinpearl Phu Quoc, CONQUER THE TOP 2023,vv…

Một số thông tin về Exotic Vietnam:

  • Địa chỉ: 453/7 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP. Hồ Chí mInh
  • Số điện thoại: : (+84.28) 38386655
  •  Email: contact@exotic.vn

Đất Việt Tour

Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt được biết đến là đơn vị nằm trong top 10 thương hiệu lữ hành hàng đầu Việt Nam từ nhiều năm nay. Không chỉ là một trong top công ty tổ chức du lịch team building ở TP. Hồ Chí Minh, Đất Việt Tour còn hoạt động rộng rãi trên cả nước với 1 VPĐD ở Đà Nẵng và 4 chi nhánh ở Đồng Nai, Hà Nội, Bình Dương, Cần Thơ. 

Trải qua hơn 22 năm hình thành và phát triển, Đất Việt Tour đã dần khẳng định được vị trí thương hiệu trên thị trường trước sức cạnh tranh khốc liệt trong ngành du lịch. Đến với Đất Việt Tour, các doanh nghiệp sẽ được tư vấn các dịch vụ đa dạng, từ các tour du lịch trong – ngoài nước, team building cho đến các dịch vụ tổ chức sự kiện, vé máy bay, visa passport, cho thuê xe du lịch,vv…

Với phương châm Kết Nối – Thách Thức – Thành Công, Đất Việt Teambuilding đã tổ chức thành công cho hơn 553 chương trình Team building, phục vụ hơn 100.000 lượt khách tại 22 địa điểm du lịch tại Việt Nam và quốc tế cùng với sự hỗ trợ của đội ngũ hơn 100 nhân sự. Đó quả thực là một con số thống kê ấn tượng mà chưa từng có một thương hiệu nào vượt qua. Không hề nhàm chán trong cách set up chương trình, Đất Việt Teambuilding mang đến đa dạng các concept như Amazing Race, Trekking, Concept Quân Đội, Hawaii Party, Sport Day, Cho thuê vật dụng,vv…

Một số thông tin về Đất Việt Tour:

  • Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (028) 73 081 888
  • Email: sales@datviettour.com.vn

Công ty Vietmark

Thành lập từ năm 2006, Vietmark là một trong những đơn vị cung cấp team building, MICE và Travel hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Lĩnh vực hoạt động của Vietmark xoay quanh thiết kế và tổ chức các sự kiện, hội nghị; các hoạt động team building trong nhà & ngoài trời, du lịch trong nước & quốc tế, thiết kế các chương trình giáo dục và đào tạo mới lạ, độc đáo. 

Với gần 17 năm kinh nghiệm trong nghề, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn Vietmark nếu có nhu cầu tổ chức du lịch kết hợp team building. Các chương trình sẽ được thiết kế riêng biệt và mới lạ theo từng yêu cầu cụ thể của khách hàng. Tùy thuộc vào sở thích và mục tiêu hướng đến, các doanh nghiệp có thể lựa chọn các hoạt động ngoài trời hoặc trong nhà, hoạt động 1 ngày hay kéo dài nhiều ngày, chinh phục thử thách thông qua các hoạt động mạo hiểm, xây dựng đội ngũ – teambuilding,vv…

Du lịch teambuilding cho đến nay vẫn là một dịch vụ được yêu thích hàng đầu tại Vietmark, đem đến không chỉ niềm vui, sự háo hức cho nhân viên mà còn kết nối đội nhóm, mục tiêu mà các doanh nghiệp đang hướng đến. Vietmark cũng đã thực hiện rất nhiều các hoạt động team building có quy mô và chất lượng cao, đáng nói có AAA Teambuilding – New Beginning – Long Hai Beach 2019, Central – Team Building “’Start Smark – Dream Big” 2020, Teambuilding AIT Mũi Né 2020, Team Building kết hợp hội thao tập đoàn Kim Tín 2023,vv…

Một số thông tin về Vietmart Teambuilding:

  • Địa chỉ: 385 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 5404 5404
  • Email: info@vietmark.vn

Apollo Tourist

Là một công ty đứng đầu trong lĩnh vực du lịch – teambuilding – sự kiện, Apollo Tourist trong suốt nhiều năm qua vẫn luôn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Nhờ những hoạt động sáng tạo và đột phá được duy trì xuyên suốt, Apollo Tourist vì thế cũng đã được vinh danh với nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín. 

Không chỉ nổi bật về team building, Apollo Tourist còn cung cấp các dịch vụ đang hot trên thị trường như tour trong nước, tour nước ngoài, tổ chức sự kiện. Riêng về lĩnh vực team building, đơn vị luôn tự hào là công ty hàng đầu về team building tại thị trường TP. Hồ Chí Minh. Các chương trình của Apollo luôn hướng đến sự sáng tạo, đi theo những xu hướng mới nhất, cộng vơi đó là mỗi chương trình thiết kế ra đều phù hợp với nhu cầu, mục tiêu của từng doanh nghiệp. 

Nhờ những nỗ lực kể từ khi thành lập, Apollo Tourist đã sở hữu được một tệp khách hàng chất lượng, trong số đó có không ít các thương hiệu lớn như Toyota, VNPT, Tập đoàn Hà Đô, Cozy, ACB, Sacombank, Techcombank,vv… Không chỉ là đối tác uy tín của các công ty lớn, có tiếng tăm, Apollo Tourist cũng sẵn sàng phục vụ các doanh nghiệp nhỏ lẻ, qua tâm đến hiệu quả cũng như chi phí hợp lý. 

Một số thông tin về Công ty CP Dịch vụ Du lịch & Sự kiện Apollo Tourist:

  • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0913 023 733
  • Email: info@apollotourist.vn

Một chương trình teambuilding sáng tạo, hấp dẫn có thể xem như một sợi dây giúp tập thể có tinh thần đoàn kết bền chặt cũng như thúc đẩy kỹ năng làm việc nhóm tốt hơn giữa các thành viên. Hầu hết các chương trình sẽ được điều chỉnh để đáp ứng mục tiêu và yêu cầu của khách hàng, nhằm giúp các thành viên phát triển các kỹ nẵng mới và cải thiện những kỹ năng hiện có. Đồng thời, các hoạt động team building cũng sẽ đem đến cho họ những trải nghiệm đáng nhớ và đi theo suốt cả cuộc đời. 

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.