X
    Danh mục: Đánh Giá

10 Khách sạn Nha Trang giá rẻ gần biển, trung tâm nên đặt phòng

Đến Nha Trang nghỉ dưỡng chắc hẳn các du khách sẽ băn khoăn nên chọn khách sạn như thế nào, giá cả ra sao cho phù hợp. Bạn muốn một nơi tiết kiệm chi phí nhưng phải chất lượng! Dưới đây là 10 khách sạn Nha Trang giá rẻ tốt nhất được chọn lọc thông qua hàng ngàn review từ phía du khách.

1. Tabalo hotel

Tabalo hotel Nha Trang về đêm

Đến với khách sạn ở địa chỉ 34/2/7 Nguyễn Thiện Thuật, du khách chắc chắn sẽ bị ấn tưởng. Khách sạn này không chỉ bố trí ánh đèn vàng ấm ấp ở mỗi gian phòng mà còn trang trí vô cùng ấm cúng, trang nhã và lịch sự. Đây cũng là khách sạn nằm trong top đầu review khách sạn Nha Trang giá rẻ khi chỉ mất có 300k/người cho một đêm.
Các phòng của khách sạn Tabalo tuy có diện tích nhỏ nhưng được thiết kế thông minh, đầy đủ tiện nghi, giường nằm êm và sạch sẽ. Bên cạnh đó, bạn còn được miễn phí bữa sáng.

2. Khách sạn Queen

Khách sạn Queen Nha Trang

Là một khách sạn Nha Trang giá rẻ trên đường Trần Phú, ở số nhà 96B1/13, khách sạn Queen tọa lạc ngay gần bãi biển Nha Trang xinh đẹp chắc chắn sẽ đem lại những khung cảnh đẹp nhất cho du khách đối với những ai yêu thích việc ở gần biển.

Khách sạn này được thiết kế theo phong cách hiện đại, nột thất được trang trí lịch sự, sang trọng, diện tích phòng ốc thoáng mát, rộng rãi sẽ góp phần tạo nên cảm giác thoải mái cho du khách khi đặt chân đến nơi đây.

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tại khách sạn được đào tạo vô cùng bài bản và chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ du khách bất cứ khi nào cần. Đây xứng đáng là một khách sạn Nha Trang giá rẻ và chất lượng.

3. VDB Hotel Nha Trang

VDB Hotel Nha Trang

VDB Hotel là một khách sạn Nha Trang giá rẻ đường Phạm Văn Đồng mà bất cứ du khách nào khi đến đây đều lựa chọn làm chỗ nghỉ ngơi. Nằm ở số nhà 50 Phạm Văn Đồng, khách sạn này rất gần trung tâm và chỉ mất 10p đi bộ để đến các địa điểm du lịch lớn của Nha Trang.

Chất lượng khách sạn của VDB hotel rất tiện nghi, đầy đủ, mỗi phòng đều được kết nối Internet, tivi màn hình phẳng. Ngoài ra, khách sạn này còn có những chức năng tuyệt vời khác như quầy lễ tân 24h, giữ phòng 24h, tiện nghi cho người khuyết tật. Đây chính là một khách sạn Nha Trang giá rẻ tuyệt vời.

4. Min Hostel

Phòng nghỉ ngơi trang nhã của Min Hostel

Min Hostel ở số 34 tổ 13 cồn Ngọc Thảo đích thực là một khách sạn Nha Trang gía rẻ gần Chợ Đầm. Khách sạn này được thiết kế giống như một khu biệt thự có sân vườn, bên trong sân trồng rất nhiều loại cây cảnh quý giá và có cả một hồ nước nhỏ nuôi cá.

Bên cạnh đó, đến với Min Hostel, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác ngủ trong lều khi khách sạn này đã khéo léo thiết kế các căn lều nhỏ gọn được đặt quanh vườn.

Bên trong lều còn có giường để du khách có thể nằm thoải mái đọc sách. Khách sạn này thường “cháy” phòng nên du khách nên đặt khách sạn Nha Trang giá rẻ này trước khi đến.

5. Khách sạn Hoàng Hải

Phòng loại 1 – Khách sạn Hoàng Hải

Là một cái tên nằm trong top khách sạn Nha Trang giá rẻ 2019, khách sạn Hoàng Hải ở số 27 Hùng Vương chắc chắn là một cái tên không thể thiếu trong list khách sạn Nha Trang giá rẻ của du khách. Được nhiều người đánh giá là một khách sạn mới, đẹp và tiện nghi, khách sạn này gồm có 39 phòng nghỉ rộng rãi, sang trọng.

Với vị trí thuận lợi, cảnh quan sạch đẹp và trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đến với khách sạn Hoàng Hải, du khách sẽ rất hài lòng.

6. Khách sạn Euro

Khách sạn Euro Star Nha Trang

Là một khách sạn Nha Trang giá rẻ đảo, khách sạn Euro nằm ở Hòn Chồng, huyện Vĩnh Phước. Là một khách sạn 2 sao, các tiện ích của khách sạn này rất đa dạng và phong phú, các phòng đều được trang bị TV truyền hình cáp, máy lạnh, minibar cùng tủ quần áo.

Ngoài ra, đến với khách sạn, các bạn có thể đặt tour tham quan thông qua lễ tân. Chưa hết, khách sạn này còn rất gần bãi biển Công cộng Nha Trang, chỉ cách có 300m. Nên khách sạn Nha Trang giá rẻ này rất phù hợp với những ai yêu biển.

7. Khách sạn Biển Việt

Khách sạn Biển Việt Nha Trang

Tọa lạc ở số 100/12A Trần Phú, khách sạn Biển Việt sở hữu một không gian lý tưởng: Biển xanh, cát trắng và nắng gió ôn hòa. Các phòng của khách sạn đều được trang trí bồn tắm, xứng đáng là khách sạn Nha Trang giá rẻ có bồn tắm cùng những tiện nghi nội thất sang trọng và lịch sự khác. Màu sắc của cắc căn phòng cũng được trang trí rất trang nhã.

Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp Internet miễn phí tốc độ cao và báo đọc hằng ngày, rất lịch sự. Đây chính là một khách sạn Nha Trang giá rẻ mà du khách không thể bỏ lỡ.

8. Khách sạn Thu Hiền

Phòng nghỉ đôi tại khách sạn Thu Hiền

Có thể nói, khách sạn Thu Hiền là khách sạn hay tung voucher khách sạn Nha Trang giá rẻ nhất. Không giống với những khách sạn trên, khách sạn Thu Hiền không nằm sát biển, nhưng đổi lại lại có không gian yên tĩnh, khang trang và sạch sẽ.

Bạn chỉ mất khoảng 3 phút đi bộ là có thể đặt chân đến nền cát trắng, làn nước trong xanh của biển Nha Trang. Các phòng ở đây được thiết kế vừa phải, trang trí rất gọn gàng, bắt mắt, đặc biệt có cửa sổ lớn rất tiện cho du khách ngắm view.

9. I FRIEND Hostel

Không gian cực độc đáo của I FRIEND Hostel

Đúng như cái tên, “I Friend”, trong nhiều đánh giá, các du khách đã bày tỏ rằng họ mong muốn có thể ở lại khách sạn này lâu hơn nữa. Các nhân viên của khách sạn rất thân thiện, nhiệt tình và luôn luôn có gắng nhớ tên mọi khách hàng của mình. Chính vì lý do đó mà 90% du khách quyết định sẽ quay lại khách sạn Nha Trang giá rẻ này.

Thêm vào đó, vào mỗi buổi tối từ 6-7h, khách sạn này còn tổ chức một bữa tiệc nhỏ và phục vụ bia miễn phí tại quầy bar trên tầng thượng. Khách sạn này có view nhìn ra thành phố vô cùng hấp dẫn, chắc chắn sẽ chinh phục mọi du khách.

10. Tuyết Mai 2 Hotel

Tuyết Mai 2 Hotel

Với phong cách trang trí đơn giản, không quá cầu kỳ hay kiểu cách, khách sạn này được xây dựng thoáng đãng với nhiều ban công và cửa sổ để du khách luôn cảm nhận được bầu không khí bên ngoài. Nơi đây là một địa điểm khá lý tưởng để nghỉ dưỡng ở Nha Trang.

Từ vị trí cho đến phần dịch vụ hoàn hảo chắc chắn sẽ khiến cho du khách có được một kỳ nghỉ sảng khoái và thư giãn. Mặc dù chỉ ở mức giá tầm trung nhưng hệ thống của khách sạn này được thiết kế rất rộng rãi, nội thất mới, nhân viên thân thiện và nhiệt tình.

Như vậy nhìn chung về top 10 khách sạn Nha Trang giá rẻ, tuy chỉ có mức giá dao động từ 200-300k nhưng chất lượng không quá “tồi tàn” thậm chí ngược lại là tốt, xứng đáng cho bạn trải nghiệm chuyến đi du lịch đầy thú vị mà không lo về chi phí cũng như về nơi nghỉ dưỡng.

Nguồn: Kenhhomestay.com

Ha Nguyen: