X
    Danh mục: Cẩm nang du lịch

Thông tin vé máy bay từ Việt Nam đi Indonesia

Dulichbui.org – Indonesia là điểm đến thu hút rất nhiều du khách quốc tế bởi những vẻ đẹp thiên nhiên đầy cuốn hút, những món ăn địa phương đặc sắc, nền văn hóa đa dạng và độc đáo; Tuy nhiên với du khách Việt Nam Indonesia vẫn chưa phải là điểm đến hot nếu mang so sánh với Singapore, Thái Lan hay Malaysia.

Indonesia sẽ là điểm đến yêu thích của nhiều du khách Việt

Một trong những nguyên nhân chính là: vé máy bay. Hiện nay vé máy bay từ Việt Nam đi Indonesia chưa có nhiều hãng bay, nếu có thì giá khá cao trong khi đó nếu bay nhiều chặng để có giá tốt thì mất thời gian chưa kể giá cũng không phải thực sự rẻ.
Thông tin mà người viết nhận được là tới đây Jetstar và Vietjet Air sẽ khai trường đường bay thẳng từ Việt Nam sang Indonesia, đây có thể xem là cơ hội rất tốt cho du khách Việt Nam đến khám phá xứ vạn đảo.
Dưới đây là những thông tin về vé máy bay từ Việt Nam đi Indonesia

Vé máy bay từ Hà Nội đi Indonesia

Vé máy bay từ Hà Nội đi Jakarta: Trước đây có Vietnam Airlines khai thác chặng bay thẳng từ Hà Nội đi jakarta tuy nhiên sau đó đã ngừng khai thác, hiện để có thể bay từ Hà Nội đi jakarta du khách phải bay quá cảnh ít nhất 1 điểm đến. Một số điểm quá cảnh phổ biến là: Singapore (bay với Singapore Airlines), TP.Hồ Chí Minh (Vietnam Airlines), Bangkok (Thai Airways),… Thời gian bay (kể cả thời gian dừng 1 chặng) mất khoảng gần 7 tiếng.
Vé máy bay từ Hà Nội đi Bali: chặng bay từ Hà Nội đi Bali (HAN-DPS) hiện cũng chưa có chặng bay thẳng, muốn bay từ Nội Bài đi Denpasar du khách sẽ phải dừng ít nhất 1 điểm, có thể là Singapore, Kuala Lumpur. Thời gian bay mất khoảng 7 tiếng 15 phút.

Vé máy bay từ TP.Hồ Chí Minh đi Indonesia

Vé máy bay từ TP.Hồ Chí Minh đi Jakarta: hiện chỉ có duy nhất Vietnam Airlines khai thác chặng bay thẳng từ TP.Hồ Chí Minh đi Jakarta với tần suất bay 1 chuyến 1 ngày, thời gian bay mất 3 tiếng 10 phút. Máy bay khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất (SGN) và hạ cánh ở sân bay Soekarno–Hatta (CGK).
Trường hợp để có giá tốt hơn du khách có thể so sánh với những chặng nay nối chuyến từ TP.Hồ Chí Minh đi Jakarta với trạm dừng ở Singapore, Bandar Seri Begawan (Brunei), Kuala Lumpur (Malaysia) của một số hãng hàng không như: AirAsia, Singapore Airlines, Jetstar, Royal Brunei, Malindo Air. Thời gian bay mất tối thiểu khoảng 5 tiếng.
Vé máy bay từ TP.Hồ Chí Minh đi Bali: Hiện chưa có hãng hàng không nào khai thác chặng bay từ TP.Hồ Chí Minh đi Bali, để có thể bay từ TP.Hồ Chí Minh đi Bali du khách có thể chọn bay nối chuyến với điểm nối chuyến ở Singapore, Kuala Lumpur, Manila,… của các hãng hàng không Singapore Airlines, AirAsia, Malaysia Airlines, Jetstar, Philippine Airlines. Thời gian bay mất từ 5 tiếng 30 phút đến 9 tiếng.

Trong thời gian tới dự kiến Vietjet Air và Jetstar sẽ có chặng bay thẳng từ Việt Nam đi Jakarta và Bali, việc đi lại dễ dàng hơn và quan trọng hơn là giá rẻ hơn sẽ là cơ hội cho nhiều du khách Việt Nam.

Blogger Tùng Lâm: "Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."