X
    Danh mục: Cẩm nang du lịch

Tất tần tật thông tin về vé máy bay đi Bangkok từ Việt Nam

Dulichbui.org – Việc đi và về giữa Việt Nam và Bangkok, Thái Lan đã trở nên rất dễ dàng. Chỉ cần ngồi máy bay tầm 1 tiếng 30 phút là các bạn đã có mặt tại một quốc gia khác. Hiện các bạn có thể bay đi Bangkok với điểm khởi hành từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Một số chuyến bay khởi hành từ Huế, Nha Trang, Cần Thơ là các chuyến bay charter (thuê nguyên chuyến) của các công ty du lịch.

Vé máy bay từ Hà Nội đi Bangkok

Các chặng bay từ Hà Nội đi Bangkok khởi hành tại sân bay Nội Bài, trung bình có hơn 10 chuyến bay mỗi ngày, thời gian bay mất tầm 1 tiếng 50 phút. Các hãng hàng không đang khai thác chặng bay này là: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Air Asia, Jetstar, Nok Air, Thái Airways và Qatar Airways.

Vé máy bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Bangkok

Các chuyến bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Bangkok khởi hành ở sân bay Tân Sớn Nhất, với khoảng 15 chuyến mỗi ngày, thời gian bay mất khoảng 1 tiếng 30 phút. Các hãng hàng không đang khai thác chặng bay này là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Air Asia, Jetstar, Nok Air, Thái Airways. (trước đây còn có Qatar Airways, Air France, Turkish Airlines, Lufthansa,…)

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Bangkok

Các chặng bay từ Đà Nẵng đi Bangkok khởi hành tại sân bay Đà Nẵng. Chặng bay từ Đà Nẵng đi Bangkok hiện hoạt động với tuần suất 8 chuyến 1 tuần. Do hai hãng hàng không Vietnam Airlines và Bangkok Airways khai thác. Thời gian bay mất tầm 1 tiếng 35 phút.

Sân bay tại Bangkok, Thái Lan

Các chuyến bay từ Việt Nam đến Bangkok sẽ hạ cánh tại sân bay Don Muang hoặc Suvarnabhumi. Cụ thể: Các hãng hàng không Air Asia, Nok Air sẽ bay đến sân bay Don Muang, các hãng còn lại sẽ hạ cánh ở sân bay Suvarnabhumi.

Đặt vé máy bay đi Bangkok từ Việt Nam

Để đặt vé máy bay các bạn có thể đặt trực tiếp trên website của các hãng hàng không kể trên, đặt trên các website đặt vé máy bay trực tuyến hoặc tại các đại lý vé máy bay uy tín.

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.