X
    Danh mục: Cẩm nang du lịch

Du lịch Myanmar nên bay hãng hàng không nào?

Dulichbui.org – Myanmar trong những năm gần đây nổi lên như là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách bậc nhất ở khu vực Đông Nam Á, vùng đất này sở hữu một số lượng khổng lồ các công trình kiến trúc tôn giáo, di tích lịch sử lâu đời và văn hóa rất đa dạng. Nếu từ Việt Nam thì các bạn chỉ có thể bay từ Sài Gòn hoặc Hà Nội để đến với Yangon (Myanmar). Vậy giờ chọn hãng hàng không nào để có giá rẻ đây?

Vietnam Airlines

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam mỗi ngày đều có những chuyến bay xuất phát từ Sài Gòn hoặc thủ đô Hà Nội đến với thành phố Yangon của Myanmar, nhìn chung giá vé từ Hà Nội sẽ cao hơn rất nhiều so với Sài Gòn, dễ hiểu thôi vì đường bay xa hơn nên chi phí đương nhiên sẽ cao hơn. Giá vé Sài Gòn/Hà Nội – Yangon dao động từ 2 tới 3 triệu./chiều/người nếu không có đợt khuyến mãi hay giảm giá nào.

Vietjet Air

Với hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air thì hiện nay chỉ mới khai thác chặng bay Sài Gòn – Yangon chứ chưa có chuyến bay từ Hà Nội – Yangon. Giá vé nhìn chung rẻ hơn một chút so với Vietnam Airlines khoảng 1,6 triệu/chiều/người. Giờ bay cũng rất thuận tiện vào buổi sáng.

Air Asia

Air Asia là hãng hàng không giá rẻ hàng đầu Châu Á cung cấp các chuyến bay đến với những điểm du lịch ở khu vực Đông Nam Á, Air Asia cũng đang khai thác chặng bay Sài Gòn – Yangon với giá trung bình khoảng 2tr/chiều/người (không khuyến mãi), giá vé này đã bao gồm các loại thuế phí nhưng chưa có phí hành lí kí gửi, chỉ mới có 7kg xách tay. Bạn nào mang nhiều đồ thì nên chọn gói cộng thêm trong phần đặt vé luôn cho tiện. Chặng Hà Nội – Yangon Air Asia chưa khai thác.

Tiger Air

Tiger Air là hãng hàng không giá rẻ đến từ Singapore, hiện tại hãng đang khai thác cả hai chặng bay từ Sài Gòn/Hà Nội tới Yangon với giá vé lần lượt khoảng 2 tới 3 triệu/chiều/người, giá vé này đã bao gồm thuế phí nhưng chưa có tính phí hành lí kí gửi hoặc những dịch vụ cộng thêm trên máy bay.

Một số hãng hàng không khác

Ngoài một số hãng hàng không kể trên thì du khách có thể lựa chọn thêm một số hãng hàng không khác, lưu ý có thể các hãng này không có chuyến bay trực tiếp từ Hà Nội, Sài Gòn tới Yangon mà phải quá cảnh ở một nước thứ ba. Các hãng tham khảo có: Nok Air, Emirates Airlines, Thai Airways, Singapore Airlines hay Turkish Airlines.
Lưu ý: giá vé tác giả tham khảo trên website của các hãng hàng không là trong tháng 8/2016.

Blogger Tùng Lâm: "Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."