X
    Danh mục: Cẩm nang du lịch

Phương tiện đi từ sân bay Narita về trung tâm Tokyo

Dulichbui.org – Có khá nhiều phương tiện để di chuyển từ sân bay Narita về trung tâm Tokyo, trong đó phổ biến nhất là Keisei Skyliner và Narita Express tuy nhiên nếu không vội hành khách có thể lựa chọn đi xe bus, sẽ thoải mái hơn và tiết kiệm được chi phí hơn.

Các phương tiện đi từ sân bay Narita về trung tâm Tokyo có thể sử dụng là:

Tàu

Các tuyến tàu đi từ sân bay Narita về trung tâm Tokyo du khách có thể sử dụng là Narita Sky Access, Keisei and JR (xem hình).

Lưu ý:
Thời gian nói trên là thời gian dự tính, không tính thời gian đổi chuyển cũng như các khoảng thời gian liên quan đến tình hình giao thông.

Trong các phương tiện nói trên, đi tàu điện Keisei (đón ở trạm Nippori) là tiện lợi nhất. Tham khảo thêm trên website của Keisei Electric Railway: keisei.co.jp

Hướng dẫn:
Terminal 1 ở trạm Narita Airport Station.
Terminal 2 và Terminal 3, trạm Airport Terminal 2 Station.
Thời gian di chuyển từ Terminal 2 đến Terminal 3 là tầm 15 phút nếu đi bộ và 10 phút nếu hành khách đi xe bus miễn phí của sân bay.
Việc hành khách ở Terminal nào tùy thuộc vào hãng hàng không mà hành khách bay. Vé được bán ở tầng B1.

Xe bus

Xe bus đi từ sân bay Narita về Tokyo ngàng càng có nhiều, hành khách theo đó cũng sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn. Nếu hành khách đi vào ban đêm cũng có xe bus phục vụ du khách.


Hiện có 3 loại xe bus phổ biến là:
Tokyo Shuttle: mỗi giờ có 3 chuyến, giá vé 1 chiều là 1000 yên nếu đi vào ban ngày, đi đêm thì giá cao hơn (2000 yên), nếu đặt trực tuyến tại secure.j-bus.co.jp giá vé còn 900 yên.
THE ACCESS NARITA: 3 chuyến mỗi giờ, giá vé ban ngày là 1000 yên, ban đêm là 2000 yên, trên xe có toilet. Xem thêm tại website accessnarita.jp
Limousine Bus: cứ 15-20 phút lại có một chuyến, di chuyển mất tầm 100 phút, chi phí tầm 3100 yên.

Hành khách có thể tìm thêm các thông tin về khoảng cách từ sân bay đến các điểm đến phổ biến, thông tin về hướng dẫn tại website của sân bay Narita: access.narita-airport.jp.

Các hãng hàng không đang có chuyến bay từ Việt Nam đi Narita có Vietnam Airlines, Vanilla Air (transit ở Đài Bắc), Japan Airlines, ANA,…

Để đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Narita, Tokyo hành khách có thể đặt vé trên website của các hãng hàng không hoặc thông qua các website đặt vé máy bay như skyscanner, momondo,…

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.