X
    Danh mục: Cẩm nang du lịch

Tháng 9 này đi du lịch ở đâu là chuẩn nhất?

Dulichbui.org – Tháng 9 thường không phải là mùa du lịch của du khách Việt Nam tuy nhiên có những điểm đến tháng 9 lại là thời điểm nên đi trong năm. Đó là những điểm đến nào hãy cùng điểm qua:

Quốc khánh Malaysia

Điểm đến: Malaysia
Thời gian: 31/08 (kéo dài đến tuần đầu tháng 9).
Malaysia trong những ngày quôc khánh sẽ tràn ngập cờ và hoa; các hoạt động văn hóa, nghệ thuật sẽ được diễn ra khắp xứ sở này trong sự hân hoan của người dân. Có mặt tại Malaysia trong những ngày quốc khánh du khách sẽ có dịp được trải nghiệm các món ăn truyền thống, những nét văn hóa đặc sắc, những câu chuyện về lịch sử,…
Không chỉ vậy đây còn là dịp để du khách có thể thỏa sức mua sắm với nhiều chương trình giảm giá không thể tưởng tượng được.
Xem thêm:
>> Hướng dẫn du lịch bụi Malaysia
>> Tour du lịch Malaysia

Mùa lá đỏ

Điểm đến: Hàn Quốc, Nhật Bản, trung quốc
Thời gian: Tháng 9 đến tháng 11 hàng năm.
Nhắc đến mùa thu người ta nghĩ ngay đến những rừng lá phong nhuộm màu đỏ vàng ở xứ ôn đới, cảnh thiên nhiên nhẹ nhàng vừa có chút gì đó man mác buồn vừa có chút gì đó vui tươi và hi vọng.
Mùa thu ở Hàn Quốc, Nhật Bản, trung quốc vì vậy thu hút được nhiều du khách Việt Nam. Vào mùa này du khách chỉ cần đặt chân đến các quốc gia này là có thể thấy và cảm nhận ngay mùa thu.
Xem thêm:
>> Tour du lịch Nhật Bản
>> Tour du lịch Trung Quốc
>> Tour du lịch Hàn Quốc

Đón Trung Thu ở phố cổ Hội An

Điểm đến: Phố cổ Hội An
Thời gian: từ 14 – 16 tháng 8 âm lịch (14-16 tháng 9 dương lịch)
Nghĩ tới Trung Thu người ta chợt nghĩ ngay đến những ánh đèn lồng, đèn hoa đăng,… và nghĩ đến Hội An. Dưới ánh trăng rằm tháng 8, được dạo bộ trên những con đường nhỏ ngắm nhìn những ngôi nhà cổ, tham gia các trò chơi dân gian Việt Nam như bịt mắt đập lu, hội bài chòi, nghe nhạc dân ca,… ngồi trên thuyền thả đèn hoa đăng, lạc vào phố lồng đèn đầy màu sắc,… Hội An vẫn vậy đơn giản mà sâu lắng.
Xem thêm:
>> Hướng dẫn du lịch bụi Hội An
>> Tour du lịch miền Trung

Mùa săn mây

Điểm đến: Tây Bắc
Thời gian: Cuối tháng 8 đến cuối tháng 9
Không biết từ bao giờ thú săn mây bắt đầu trở nên phổ biến đối với nhiều dân du lịch bụi, dân phượt. Cái cảm giác hòa mình với mấy trời, chìm trong sự bồng bềnh của mây, của gió mang đến những trải nghiệm không thể nào diễn tả được. Không chỉ dừng lại ở những trải nghiệm, việc mang về cho mình những bức hình tuyệt đẹp khi đi săn mây là một phần thưởng của nhiều phượt thủ.
Các địa điểm săn mây được nhiều dân đi bụi yêu thích là Y Tý (Lào Cai), Tà Xùa (Sơn La), Sìn Hồ (Lai Châu),…

Đua xe công thức 1 ở Singapore

Địa điểm: Singapore
Thời gian: 16, 17, 18/09
Vào những ngày tháng 9 giới mê xe và đua xe lại đổ dồn về Singapore để xem cuộc đua xe công thức 1 Singapore Grand Frix. Không chỉ đến để xem đua xe và gặp gỡ những tay đua nổi tiếng thế giới như Sebastian Vettel, Lewis Hamilton, Fernando Alonso,… du khách còn có dịp được tham gia nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật giải trí khác như show diễn của các ban nhạc nổi tiếng thế giới chẳng hạn.
Xem thêm:
>> Hướng dẫn du lịch bụi Singapore
>> Tour du lịch Singapore

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.