X
    Danh mục: Cẩm nang du lịch

6 lý do bạn nên đi du lịch Philippines

Dulichbui.org – Philippines là một điểm đến rất đang để đi du lịch ở khu vực Đông Nam Á tuy nhiên vì nhiều lý do mà đất nước này vẫn chưa trở thành nơi được suy nghĩ đến đầu tiên cho một chuyến du lịch nước ngoài của bạn, hay bạn vẫn đang còn hơi lăn tăn trước việc quyết định có đi du lịch đến Philippines hay không? Nếu đúng vậy bạn hãy đọc thêm những lý do dưới đây để lấy thêm động lực nhé:

1. Con người


Đất nước Philippines là đất nước của những con người thân thiện, cởi mở, họ luôn chào đón bạn cho dù bạn là ai, đến từ đâu. Người dân Philippines có vẻ như luôn hạnh phúc bởi lẽ nụ cười luôn thường trực trên môi họ, họ yêu thích ca hát và khiêu vũ.

2. Những hòn đảo & những bãi biển

Với 7.107 hòn đảo Philippines là một trong những quốc gia có nhiều đảo nhất thế giới.
Nhiều người xem Madives là thiên đường của biển tuy nhiên nếu họ đã đến Philippines một lần có thể họ sẽ thay đổi quan điểm đó. Các hòn đảo và những bãi biển trở thành một đặc trưng của du lịch Philippines và nó luôn làm một trong những điều du khách cần phải trải nghiệm khi đến đây. Nói về biển đảo thì Boracay xứng danh là nữ hoàng (một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới).

3. Mua sắm
Nói tới mua sắm nhiều du khách lại mang đi so sánh với Singapore, Thái Lan hay Malaysia – những quốc gia Đông Nam Á khác tuy nhiên nói như vậy có nghĩa là người đó chưa mua sắm tại Philippines. Manila được xem là nơi mua sắm tuyệt vời, mua gì, mua bao nhiêu điều đó phụ thuộc vài ngân sách của bạn mà thôi.
SM City North EDSA nằm ở Quezon City là trung tâm mua sẵm lớn nhất tại Đông Nam Á.

4. Thiên nhiên, động thực vật


Philippines rất đa dạng về các loại động thực vật: theo thống kê tại Philippines có gần 200 loài động vật có vú, hơn 600 loài chim, hơn 300 loài bò sát và lưỡng cư và ít nhất 400 loài san hô.
Từ loài cá voi khổng lồ cho đến loài cá nhỏ nhất thế giới, ở Philippines có đủ.
Còn nói về thiên nhiên, hệ thống các núi lửa, các ruộng bậc thang tại Philippines luôn mang đến cho du khách những điều ngạc nhiên.

5. Ẩm thực


Ẩm thực Philippines không nổi tiếng so với nhiều quốc gia khác, các nhà hàng cũng ít khi phục vụ món Philippines tuy nhiên điều đó không có nghĩa là các món ăn Philippines không đang để thử. Ẩm thực Philippines là sự tổng hòa của ẩm thực Malaysia, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Nhật Bản,… Một số món mà bạn có thể thử khi du lịch đến Philippines: Nước ép Calamansi, ketchup Banana, Halo-Halo, Pancit, Adobo,…

6. Ngôn ngữ
Một trong những khó khăn khi đi du lịch ở các nước là rào cản về ngôn ngữ, nhiều quốc gia tiếng anh đôi khi vẫn là một ngôn ngữ chưa được phổ biến. Tuy nhiên bạn sẽ không phải gặp điều này ở Philippines khi mà hơn 90% dân số Philippines nói tiếng Anh.

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.