X
    Danh mục: Cẩm nang du lịch

Cách đổi tên, họ khi đặt vé máy bay Jetstar

Dulichbui.org – Trong quá trình đặt vé máy bay việc có những sai sót về việc nhập tên, họ của người đi không phải là hiếm. Đôi khi do không biết cách xử lý nhiều hành khách phải bỏ tiền nhờ các đại lý vé máy bay sửa tên họ hoặc phải đặt lại vé mới với tên chính xác. Trong bài viết này xin được hướng dẫn bạn đọc cách đổi tên, họ khi đặt vé máy bay Jetstar:

Đổi tên, họ khi đặt vé máy bay Jetstar qua đại lý
Thông thường khi đặt vé máy bay qua đại lý bạn sẽ được hỗ trợ khá nhiều dịch vụ so với tự đặt và khi gặp vấn đề về tên họ thì đại lý bán vé máy bay cũng là bên có thể giúp bạn làm việc với hãng hàng không để đổi tên lại.
Việc đổi tên có tốn chi phí hay không đôi khi phụ thuộc vào việc tên, họ của hành khách đi sai nhiều hay ít. Nếu sai những lỗi như điền nhầm giữa họ và tên, họ tên bị dư hoặc sai một vài ký tự,… thì việc đổi tên hầu như là miễn phí. Tuy nhiên với việc đổi tên, họ mới khác quá nhiều so với tên trên vé đã đặt thì việc thay đổi tên họ thì thường phải chịu phí. Trong một số trường hợp với vé khuyến mãi không hoàn không đổi thì việc thay tên đồng nghĩa với việc đặt lại vé mới.

Một số đại lý vẫn tìm cách thu thêm tiền của khách dù hãng không thu phí sửa tên.

Đổi tên, họ khi đặt vé máy bay online trên Jetstar.com
Xu hướng tự đặt vé máy bay trực tuyến gần đây đang được phổ biến hơn, và những lỗi sai sót về họ tên trong quá trình nhập không phải là không có (đặc biệt khi đặt dùm cho người khác). Vậy phải xử lý thế nào?
Jetstar có một hệ thống dành riêng cho các thành viên là khách hàng của Jetstar. Thông thường khi đặt vé hành khách chỉ cung cấp thông tin liên hệ của mình (email, số điện thoại,…) nhưng ít khi đăng ký tài khoản. Và khi kiểm tra tình trạng chuyến bay (trên Jetstar gọi là quản lý đặt chổ) thì không được hỗ trợ nhiều từ Jetstar.
Giải pháp là hãy đăng ký tài khoản thành viên (Đăng ký qua link https://goo.gl/2RsBtV ), sau khi đăng ký tài khoản thành viên bạn có thể nhận được nhiều hỗ trợ từ Jetstar trong đó có việc chat với nhân viên hỗ trợ của Jetstar. Cơ bản các bạn hỗ trợ trực tuyến của Jetstar hỗ trợ nhanh, gọn.

Lưu ý:

  • Khi chat với nhân viên tư vấn bạn có thể cung cấp code vé, số điện thoại dùng để đặt vé, email đặt vé nhưng tuyệt đối không nên gửi thông tin về tài khoản thanh toán.
  • Nếu sau khi đã đăng ký xong nhưng không đăng nhập được bạn hãy chọn quên mật khẩu.
Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.