X
    Danh mục: Cẩm nang du lịch

Các website đặt vé xe khách uy tín dành cho người Việt

Dulichbui.org – Vexere.com, Pasoto.com, Baolau.vn, Futabus.vn là những dịch vụ tin cậy cho việc mua vé xe trực tuyến. Bên cạnh việc giúp cho cho du khách thoải mái, nhanh chóng hơn trong việc đặt vé thông qua những thông tin rõ ràng về hãng xe, giờ khởi hành, địa chỉ, số điện thoại mà các dịch vụ này cũng đưa ra rất nhiều chương trình khuyến mãi vé xe rẻ với cam kết không thay đổi về chất lượng phục vụ cũng như đảm bảo sự công bằng cho du khách so với khách mua vé thông thường.

Vexere.com
“Vì hàng triệu người Việt Nam không ai phải xếp hàng mua vé” đây chính là sứ mệnh và mục đích cho sự ra đời của Vexere.com. Vexere.com được hình thành từ tháng 7/2013, sau hơn hai năm hoạt động website này đã giới thiệu thông tin của hơn 1000 nhà xe với hơn 3000 tuyến đường trên khắp đất nước Việt Nam. Hiện tại mỗi tháng website thu hút hơn 700.000 lượt truy cập và trở thành trang bán vé xe trực tuyến lớn nhất Việt Nam về mặt người dùng và số lượng xe khách. Mới đây Vexere.com cũng nhận được đầu tư vòng hai từ quỹ CyberAgent Ventures của Nhật Bản và Pix Vine Capitol của Singapore. Trên giao diện của Vexere.com du khách rất dễ dàng so sánh bảng giá vé, lịch trình, địa chỉ, số điện thoại, các bài đánh giá của các hãng xe và các tuyến đường mà mình muốn đi.

Pasoto.com
Tuy chỉ mới được thành lập vào tháng 1/2015 và chính thức bán vé trực tuyến vào tháng 4/2015 nhưng Pasoto.com đã tạo nên được một cơn sốt với những ai hay sử dụng dịch vụ vận chuyển bằng xe khách. Mục tiêu chính của Pasoto là muốn thay đổi phương thức mua vé xe truyền thống đồng thời mang đến sự thoải mái, thân thiện cho người sử dụng dịch vụ xe khách và điều quan trọng nhất là Pasoto muốn mang đến cho người tiêu dùng là những vé xe rẻ nhất nhưng chất lượng vẫn đảm bảo.Với mục tiêu đó kể từ ngày 15/7/2015, hàng tháng Pasoto sẽ bán ra hơn 10.000 vé xe khách đi nhiều tuyến đường khác nhau với giá vé chỉ bằng 40-50% so với giá vé thông thường. Vé giá rẻ sẽ được bán ra ít nhất là trước một tuần so với ngày khởi hành. Quý khách sẽ đăng kí mua vé trực tuyến trên Pasoto.com, thanh toán thông qua thẻ ATM hay Thẻ tín dụng, sau đó sẽ nhận được mã vé thông qua email và tin nhắn, sử dụng mã vé đó để lên xe. Pasoto cam kết với quý khách mua vé xe rẻ vẫn được phục vụ với chất lượng giống như những ai mua vé xe thông thường và không có sự phân biệt đối xử giữa các hành khách với nhau.

Baolau.vn
Ngoài Vexere và Pasoto, quý khách có nhu cầu đặt vé xe trực tuyến có thể tham khảo tại trang baolau.vn. Đây là một dịch vụ thông tin cho du lịch ở Việt Nam và Campuchia. Baolau.vn hỗ trợ trong việc tổ chức chuyến đi của du khách bằng việc cung cấp lịch trình và giá vé các dịch vụ vận chuyển như: xe khách, máy bay, tàu lửa, phà và tính toán tuyến đường giao thông tốt nhất giữa hai điểm đi và đến và hỗ trợ đặt vé cho du khách. Khi quý khách đã chọn được hành trình phù hợp và hãng xe, baolau.vn sẽ hỗ trợ quý khách chuyển sang trang đặt vé của hãng xe nơi quý khách có thể đặt vé, thanh toán và lấy vé của mình.

Click1bus.com
Click1bus.com là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi dịch vụ của Click1VIETNAM, đây là thương hiệu của công ty Siglaz Việt Nam, công ty chuyên cung cấp giải pháp, công cụ phần mềm trong lĩnh vực điều hành dịch vụ vận tải, sự kiện. Ứng dụng này sẽ giúp cho các hãng vận tải điều hành toàn diện và tạo điều kiện thuận lợi hơn cho hành khách trong việc mua vé và thanh toán trực tuyến. Cick1bus liên kết với những hãng xe lớn và chất lượng tốt như Mai Linh, Trà Lan Viên, Hòa Thuận Anh, Vũ Linh với hàng trăm tuyến đường phổ biến trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Việc mua vé trên click1bus cũng rất đơn giản với ba bước chọn tuyến đường, ngày giờ; chọn chỗ ngồi và thanh toán. Click1bus tạo điều kiện thuận lợi cho du khách thanh toán bằng việc kết nối với nhiều ngân hàng lớn như: Vietcombank, Vietinbank, Ngân hàng Hàng hải, Sacombank, Eximbank…

Futabus.vn
Không giống như Pasoto.com, Vexere.com hay Baolau.vn đều là những dịch vụ trung gian giữa du khách và các hãng vận chuyển. Futabus.vn là một công ty vận chuyển chuyên nghiệp với hình ảnh quen thuộc là chiếc xe màu cam nổi bật. Hiện tại Futabus đã có hơn 200 đầu xe chạy các tuyến cố định từ Huế trở vào cho tới các tỉnh Tây Nguyên, Nam Trung Bộ và Nam Bộ. Du khách cũng rất dễ dàng khi đặt mua vé trực tuyến trên Futabus.vn và thanh toán linh hoạt thông qua thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ. Với ưu thế đội xe đông đảo, dịch vụ chuyên nghiệp cùng mạng lưới rộng khắp nên Futabus được rất nhiều du khách chọn lựa làm bạn đồng hành trong mỗi hành trình di chuyển của mình.

Nguyễn Hải Vinh: Du lịch với tôi là đam mê, mê đi, mê chụp ảnh, mê tìm hiểu những phong tục tập quán, mê trải nghiệm những nét văn hóa khác lạ của mỗi vùng miền. Tôi thích nhất là được rong ruổi trên chiếc xe máy thân yêu của mình để mặc sức khám phá, hòa mình vào những chuyến đi. Nhưng điều tuyệt vời hơn là tôi muốn được chia sẻ, giới thiệu những hình ảnh đẹp, những trải nghiệm thú vị của mình với tất cả mọi người. Khi nào có dịp là đi, không chần chừ gì hết.