X
    Danh mục: Cẩm nang du lịch

Những điểm du lịch hấp dẫn ở Indonesia

Dulichbui.org – Quốc gia vạn đảo Indonesia là quần đảo lớn nhất thế giới với hơn 18.000 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, trong số đó có 6.000 đảo có người sinh sống. Du lịch đến Indonesia du khách có thể tìm thấy tất cả mọi thứ mình yêu thích: thư giản, mua sắm, văn hóa, lịch sử, lặn biển, leo núi,… Tất cả đều có tại Indonesia.

Nhắc tới du lịch Indonesia nhiều người nghĩ ngay đến Bali tuy nhiên sự thật là Indonesia không chỉ có mỗi Bali, dưới đây là những điểm du lịch hấp dẫn ở Indonesia.

Bali
Bali, Bali, Bali, với nhiều người Bali là ấn tượng lớn nhất cũng như là duy nhất đối với họ. Những bãi biển trong xanh, những bãi cát trải dài, khí hậu nhiệt đới,…. mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm khó quên, người ta hay gọi Bali là thiên đường miền nhiệt đới.

Lombok
Lombok là một hòn đảo xinh đẹp nằm ở tỉnh West Nusa Tenggara, nơi được mệnh danh là thiên đường bình yên.
Lombok là nơi nổi tiếng với bãi biển trải dài vô tận và bầu không khí trong lành. Từ trên cao nhìn xuống, Lombok có hình dáng giống như một chuỗi ngọc khổng lồ trang trí trên cổ áo của nữ thần Đại dương huyền bí…

Jakarta
Thủ đô của Indonesia là một thành phố đông đúc và náo nhiệt, thế nhưng khi bạn đã quan với Jakarta đây sẽ là một điểm đến mà bạn sẽ không muốn bỏ qua khi đến xứ vạn đảo.

Ubud
Ubud là một trong những điểm du lịch hàng đầu tại Indonesia. Ubud là một địa chỉ tuyệt vời để tìm hiểu văn hóa Bali bởi đây được xem là cái nôi của nền văn hóa Bali. Đến Ubud bên cạnh khám phá văn hóa, du khách còn có dịp ngắm các thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp nơi đây, tham gia các hoạt động văn nghệ như khiêu vũ, biểu diễn âm nhạc, mua sắm các mặt hàng thủ công của người dân địa phương.

Yogyakarta
Yogyakarta là trung tâm lịch sử và văn hóa Java của Indonesia, nơi bạn có thể ghé thăm những ngôi đền tuyệt đẹp như Borobudur và Prambanan. Cũng nói thêm rằng Yogyakarta là điểm đến mà bạn có thể tìm hiểu thêm về hai tôn giáo Phật giáo và Ấn Độ giáo.

Raja Ampat
Raja Ampat được đánh giá là một trong những điểm lặn biển tốt nhất ở Indonesia và thế giới, Raja Ampat là nơi sống của khoảng 75% các loài san hô trên thế giới. Đây chắc chắn là một thiên đường của thợ lặn và cho những người yêu thích sinh vật biển.

Baliem Valley
Baliem Valley là nơi thích hợp để khám phá về Papua ở Indonesia. Du khách có thể tìm thấy những bộ lạc với các nghi thức nghi lễ cổ đại vẫn còn lưu truyền.

Mỗi vùng đất có những nét đặc sắc riêng, Indonesia với dân số khoảng 240 triệu người, gồm 300 nhóm dân tộc nói hơn 250 thứ tiếng, Indonesia là một trong những quốc gia đa sắc tộc nhất thế giới. Chỉ riêng điều đó giúp Indonesia có nhiều thứ hơn bạn tưởng.

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.