X
    Danh mục: Cẩm nang du lịch

Đặt tour du lịch trên điện thoại

Dulichbui.org – Với sự xuất hiện của các dòng điện thoại thông minh (smartphone), máy tính bảng (tablet),… không chỉ mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới mà còn mang đến cho các doanh nghiệp thêm một kênh để bán hàng.


Nắm bắt được xu hướng đó, đồng thời để phục vụ tốt hơn nhu cầu của du khách, các website đặt tour du lịch đã bắt đầu cho ra mắt các phiên bản di động. Dưới đây là những website như vậy:

Travel.com.vn
Travel.com.vn được điều hành bởi Vietravel – đây được xem là một trong những website đặt tour du lịch trực tuyến đầu tiên ở Việt Nam. Ngày 02 tháng 12 năm 2009, Travel.com.vn đã cho ra mắt phiên bản di động lần đầu tiên ở Việt Nam. Có thể nói travel.com.vn là một trong những website đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ vào hoạt động kinh doanh du lịch.

Trippy.vn
Trippy.vn là website đặt tour du lịch dành cho người Việt được điều hành bởi Trung tâm lữ hành quốc tế Trippy (Công ty TNHH DL Thiên Niên Kỷ – TNK Travel). Tuy là một thương hiệu mới tuy nhiên với sự nổ lực không ngừng Trippy.vn đã mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm và tiện ích khi đặt tour trên website Trippy.vn. Với Trippy.vn du khách có thể tiến hành đặt tour và quản lý các tour do mình đặt ngay trên hệ thống của website. Hiện Trippy.vn đã cho ra mắt phiên bản mobile nhằm giúp du khách dễ dàng hơn trong việc đặt tour du lịch.

Tripzilla.vn


TripZilla một trong những công ty tổng hợp tour và khuyến mãi du lịch online hàng đầu Đông Nam Á, ngày 13 tháng 1 năm 2014 Tripzilla đã ra mắt website phiên bản tiếng Việt dành riêng cho thị trường Việt Nam. Tripzilla.vn cung cấp thông tin tổng hợp, nơi bạn có thể so sánh giá và hành trình chuyến đi từ khắp các công ty lữ hành Vietnam. Bạn có thể truy cập phiên bản mobile của Tripzilla tại tripzilla.vn/m

Yesgo.vn
Yesgo.vn là website đặt phòng khách sạn, tour du lịch và vé máy bay – website này là sản phẩm của công ty MekongCom (MekongCom cũng là đơn vị điều hành hotdeal.vn và vinabook.com). Tham vọng của Yesgo.vn là trở thành một trong những website đặt dịch vụ du lịch lớn nhất Việt Nam.

Một số website đặt dịch vụ khác có hỗ trợ phiên bản mobile
iVivi.com (khách sạn)
ivivu.com là hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v… iVIVU.com đã đạt giải thưởng The Guide 2013 dành cho Website Thương mai điện tử về du lịch tốt nhất Việt Nam.

Chudu24.com (khách sạn)
Hoạt động từ năm 2008, Chudu24 là một trong những website đặt phòng khách sạn Việt Nam đầu tiên với gần 2000 khách sạn trong nước và trên 160,000 khách sạn quốc tế tại tất cả các quốc gia trên toàn thế giới. Gần đây bên cạnh mảng đặt phòng khách sạn Chudu24 đã bắt đầu mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang tour du lịch. Hiện Chudu24 đã có phiên bản đặt phòng khách sạn dành cho di động tại m.chudu24.com

Abay.vn (vé máy bay)
Abay.vn là một trong những website Việt Nam đầu tiên đi tiên phong trong lĩnh vực so sánh và đặt vé máy bay. Ngày 15/01/2013 abay.vn đã chính thức ra mắt phiên bản mobile cho website của mình. Phiên bản tích hợp đồng đủ cac chức năng tìm kiếm, so sánh và đặt vé máy bay.

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.