X
    Danh mục: Cẩm nang du lịch

Du lịch Koh Chang (Thái Lan) có gì?

Dulichbui.org – Một anh chàng người Thái nói với tôi rằng: “Du khách đến Thái Lan đều tìm đến Phuket, Pattaya,… Tuy nhiên những địa điểm đó giờ đã quá ồn ào và đông đúc, nếu có dịp hãy đến Koh Chang một lần”. Sự tò mò đã khiến tôi tìm đến Koh Chang – hòn đảo lớn thứ hai ở Thái Lan.

Koh Chang – hòn đảo lớn thứ hai của Thái, nơi đây với những bãi cát trắng trải dài, làn nước biển trong xanh, những khu rừng nhiệt đới cuốn hút, con người thân thiện, …. đã khiến cho nhiều du khách “mê mệt”.

Koh Chang có diện tích khoảng 429 km vuông tuy nhiên chỉ có khoảng hơn 5.000 cư dân sinh sống, điều này giúp Koh Chang tạo cho du khách sự yên bình nhẹ nhàng chứ không ồn ào náo nhiệt như Phuket, Pattaya,…

Với nhiều du khách Koh Chang là một trong những hòn đảo đẹp nhất của Thái Lan. Điều này quả thật không sai.

Rừng nhiệt đới, thác nước
70% diện tích Koh Chang là rừng nhiệt đới có thể nói rừng xanh chính là nguồn nước phong phú của Koh Chang, cộng với địa hình đồi núi với các đồi dốc, vách đá phức tạp,… đã hình thành nên nhiều thác nước tuyệt đẹp như Klong Plu, Tanmayon,…
Thác Klong Plu là một thác nước đẹp, tinh khiết, chảy từ đỉnh núi cao của hòn đảo. Vào mùa mưa khu vực này rất đẹp, du khách có thể bơi dưới ngọn thác, trong những hồ nước màu xanh ngọc hoang dã khó tìm thấy ở một nơi nào khác.

Bãi biển đẹp, rặng san hô
Ngoài các khu rừng nhiệt đới không thể không nhắc đến các bãi biển ở Koh Chang. Những bãi biển đẹp và hoang sơ, những bãi cát trắng trải dài, làn nước trong xanh, hòa cùng với nắng gió xứ nhiệt đới đã biến Koh Chang trở thành như một thiên đường.
Du khách có thể tắm nắng và tham gia nhiều loại hình du lịch như lướt ván, nhảy dù, chèo thuyền kayak, câu cá hoặc khám phá nhiều hòn đảo lớn nhỏ xung quanh.
Các rạn san hô cũng là một điều hấp dẫn du khách khám phá khi du lịch đến Koh Chang.

Thử hình dung về một chuyến hành trình với buổi sáng bạn khám phá những cánh rừng nhiệt đới, tắm thác; buổi chiều lại được hòa mình trong làn nước biển, lặn ngắm san hô hay chơi những trò chơi mạo hiểm trên biển. Chiều về thả mình thư giản với massage Thái để tối thưởng thức các món ăn hải sản được chế biến theo phong cách ẩm thực xứ chùa Vàng thì còn gì bằng.

Đến Koh Chang không chỉ có rừng, có biển, có hải sản,… mà còn có rất nhiều điều khác nữa cần bạn khám phá và trải nghiệm.

Blogger Tùng Lâm: "Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."

Xem bình luận

  • Chào anh Tùng Lâm! Em đọc bài viết của anh về Koh chang. thấy cũng rất hấp dẫn. Em có dự định đi Koh Chang vào 28/11 này. Nhưng không biết tìm hiểu thông tin cụ thể về nơi này như thế nào. Anh có thể tư vấn giúp em không ah. Cảm ơn anh nhiều.

    • Thành thật xin lỗi bạn vì đọc được comment của bạn trễ. Không biết bạn đã đi chưa? Cần hỗ trợ thông tin gì cho chuyến đi của mình bạn cứ liên hệ theo email: info@dulichbui.org bạn nhé!

  • Đây là lần đầu tiên em vào trang web này và đăng kí thành vên nên e không rành lắm. Em có nhiếu vấn đề nhờ anh tư vấn. Em rất lo cho chuyến đi. Mong anh giúp đỡ.

    • Thành thật xin lỗi bạn vì Dulichbui.org vẫn chưa nhận được mail của bạn ạ?