X
    Danh mục: Cẩm nang du lịch

Những ứng dụng đặt phòng khách sạn giờ chót bạn nên biết

Bên cạnh các ứng dụng đặt phòng khách sạn thông thường gần đây đã xuất hiện một số ứng dụng đặt phòng khách sạn giờ chót. Các ứng dụng này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm và đặt được một phòng khách sạn với mức giá rất rẻ so với giá bán thông thường.
Tại sao lại có giá tốt đến như vậy? Các khách sạn không phải khi nào cũng kín phòng vào mỗi tối vì vậy để giảm thiểu tình trạng này, các khách sạn thường có chính sách giảm giá cho các phòng trống và mở bán các phòng này thông qua các kênh: đại lý đặt phòng trực tuyến, dịch vụ du lịch lữ hành v.v… Và mức giá bán cho các phòng này được giảm rất nhiều.
Xin được giới thiệu đến các bạn một số ứng dụng đặt phòng khách sạn giờ chót:

Hotel Quickly


Hotel Quickly là ứng dụng đặt phòng khách sạn giờ chót với mạng lưới liên kết hơn 3000 khách sạn từ 3 đến 5 sao tại khu vực châu Á Thái Bình Dương, ứng dụng cho phép người dùng đặt phòng theo giờ chót với nhiều khuyến mãi độc quyền, mức giá rẻ hơn so với các đại lý đặt phòng online khoảng 28%.
Với HotelQuickly bạn có thể đặt phòng ngay trong ngày hoặc trong 5 ngày tiếp theo với mức giá tốt hơn các dịch vụ đặt phòng trực tuyến cung cấp.

Hiện Hotel Quickly đã có mặt trên Google Play, App Store, Blackberry App World.

Hotel Tonight


Cũng tương tự như Hotel Quickly, ứng dụng đặt phòng khách sạn giờ chót Hotel Tonight cũng mang đến cho du khách nhiều ưu đãi về giá khi đặt phòng tại 12 quốc gia với 150 điểm đến. Hotel Tonight một trong những ứng dụng tiện ích rất hay dành cho những ai yêu thích đi du lịch.

Hiện Hotel Tonight đã có mặt trên Google Play, App Store, Window Store.

In2nite


In2Nite là một ứng dụng đặt phòng khách sạn tại Singapore. Ứng dụng hiện hỗ trợ 18 điểm đến tại 6 Quốc gia châu Á bao gồm Campuchia, Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Thời gian hoạt đông mỗi ngày của ứng dụng là từ 8:00 đến 23:59 theo giờ địa phương. IN2NITE cam kết mang lại cho người dùng mức giá tốt nhất, các thao tác đặt phòng dễ dàng, tiện lợi.

Hiện Hotel Tonight đã có mặt trên Google Play, App Store, Window Store.

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.