X
    Danh mục: Cẩm nang du lịch

Những website đặt hostel bạn nên biết

Dulichbui.org – Hostel là từ dùng để chỉ một loại hình lưu trú rất phổ biến đối với dân du lịch bụi. Thông thường các Hostel được xây dựng theo kiểu giường có nhiều tầng, giống như giường ở các khu ký túc xá nhằm phục vụ được nhiều du khách hơn và giảm chi phí.

Với nhiều du khách Việt Nam, trong những năm gần đây việc đi du lịch và lưu trú tại hostel đã bắt đầu được phổ biến, đặc biệt khi đi du lịch nước ngoài. Chuyên mục xin được giới thiệu đến bạn đọc những website đặt hostel bạn nên biết:

HostelBookers.com


HostelBookers hiện là wesite cung cấp dịch vụ đặt phòng trọ rẻ nhất thế giới. HostelBookers cung cấp thông tin của hơn 14.000 hostels tại hơn 100 nước trên thế giới.
Website: Hostelbookers.com, hỗ trợ 11 thứ tiếng.
Ra mắt: tháng 5 năm 2004
Trụ sở: London, Anh
Công ty điều hành: công ty MBI MBO

HostelWorld.com


Hostelworld.com hiện là website đặt phòng hostel lớn nhất thế giới cung cấp thông tin của hơn 20.000 hostels tại 170 nước.
Website: Hostelworld.com, hỗ trợ 24 thứ tiếng.
Ra mắt: năm 1999.
Trụ sở: Dublin, Ireland
Công ty điều hành: Web Reservations International (WRI)

Hostels.com


Hostels.com cung cấp thông tin của hơn 35.000 hostels tại 180 nước. Hostels.Com được sở hữu bởi Web Reservations International (WRI) (chủ sở hữu của HostelWorld).

Gomio.com


Gomio.com được ra đời vào năm 2004, hiện đã có văn phòng tại Barcelona, Spain và New York. Gomio.com là website đặt hostel nhưng đồng thời cũng là kênh kết nối giữa các khách du lịch với nhau.

Một số website khác: hostelsclub.com, hihostels.com,…

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.