X
    Danh mục: Cẩm nang du lịch

Những website đặt vé máy bay tiếng Việt

Dulichbui.org – Trước đây khi mua vé máy bay qua website hành khách thường phải truy cập website của từng hãng hàng không để kiểm tra giá và tiến hành đặt chổ, tuy nhiên với sự phát triển của công nghệ giờ đây hành khách chỉ việc truy cập một website là có thể kiểm tra giá bán của các hãng hàng không và tiến hành đặt chổ.

Abay.vn
Abay là công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử – chuyên cung cấp dịch vụ vé máy bay trực tuyến của các hãng hàng không nội địa và quốc tế. ABAY có hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến tại website www.abay.vn với các chức năng: Tìm kiếm hành trình bay, So sánh giá vé của các hãng hàng không, Đặt vé máy bay trên website và Thanh toán trực tuyến.

Elines.vn
Elines.vn ra đời mang lại cho khách hàng những trải nghiệm về cách thức mua vé trực tuyến nhanh chóng, an toàn và tiện lợi . Giảm thiểu nhiều chi phí “vô lý” mà khách hàng phải chịu, giờ đây khách hàng sẽ không phải chờ đợi lâu để nhận được vé. Bên cạnh đó, với các hình thức thanh toán đa dạng (Chuyển khoản , thanh toán tại văn phòng Elines , thanh toán trực tuyến với các cổng thanh toán: Bảo Kim , Ngân Lượng , SohaPay…).

Avia.vn
Avia.vn được ra mắt vào năm 2012. Avia.vn hỗ trợ so sánh và đặt vé máy bay trong và ngoài nước. Các đối tác mà Avia.vn hợp tác cũng có: Galileo Vietnam, FRU.PL, Vola.ro, Avio.ua, East Sea Travel & Air Service, các hãng hàng không và các công ty cung cấp sẩn phẩm du lịch trong và ngoài nước,… Avia cũng đã kết hợp với một số bên đối tác để bổ sung thêm dịch vụ: đặt khách sạn, bảo hiểm du lịch và thuê xe.

Một số website khác: vemaybay.vn (trực thuộc phòng vé Hồng Ngọc Hà), flightbooking.vn, Vntic.vn,…

Cơ chế hoạt động của các website này như thế nào?
Hầu hết các website này đều không phải là website đặt vé máy bay trực tuyến theo đúng nghĩa, giá vé máy bay hành khách tìm thấy trên các website này là giá vé trọn gói đã bao gồm thuế, phí và phí xuất vé. Sau khi hành khách đặt vé, thông tin đặt vé sẽ được chuyển về bộ phận đặt vé của website, bộ phận này sẽ lấy thông tin đó để đặt lại với hãng hàng không.
Có tin tưởng được?
Có thể giá vé đôi khi cao hơn so với giá bán của hãng (không nhiều) tuy nhiên xét cho cùng vẫn dịch vụ khá tốt: hỗ trợ khách hàng, hình thức thanh toán,…

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.

Xem bình luận

  • Hiện tại mình thấy các hệ thống bây giờ đã cho ra code thật của từng hãng luôn rồi. Rất chính xác và thuận tiền, cảm ơn bài viết