X
    Danh mục: Cẩm nang du lịch

Những website đặt phòng khách sạn uy tín dành cho người Việt

Dulichbui.org – Khi đặt phòng khách sạn qua các website, nhiều du khách băn khoăn về độ tin cậy của các website này bởi hiện có quá nhiều website khoác áo “website đặt phòng khách sạn uy tín”. Chuyên mục xin giới thiệu đến bạn đọc những website đặt phòng khách sạn uy tín dành cho người Việt:

Agoda.com (có hỗ trợ tiếng Việt)
Agoda là dịch vụ đặt phòng trực tuyến hàng đầu và đang tăng trưởng nhanh nhất ở châu Á. Agoda tập trung vào việc đảm bảo và cung cấp giá khách sạn thấp nhất hiện có ở tất cả các điểm đến trên toàn thế giới.
Hiện Agoda đã có văn phòng tại Việt Nam.

Booking.com (có hỗ trợ tiếng Việt)
Được thành lập từ năm 1996, Booking.com (Thuộc sự quản lý của Priceline.com) cung cấp dịch vụ đặt phòng trực tuyến tại 89 quốc gia trên thế giới. Booking.com cung cấp cho du khách thông tin các khách sạn từ rẻ nhất đến sang trọng nhất.
Hiện Booking.com đã có văn phòng tại Việt Nam.

Expedia.com (có hỗ trợ tiếng Việt)
Expedia cung cấp cho du khách mọi thông tin của một chuyến đi. Các dịch vụ kinh doanh của Expedia bao gồm: vé máy bay, thuê xe,… và đặt phòng khách sạn chỉ là một trong những mảng kinh doanh của Expedia mà thôi.

Hotels.com (có hỗ trợ tiếng Việt)
Hotels.com LP là một thành viên của Expedia, Inc. Hotels.com phục vụ từ hơn 240.000 khách sạn khác nhau trên thế giới.

Trippy.vn

Đây là trang web cung cấp tất cả các dịch vụ về đặt phòng khách sạn, vé máy bay, vé tham quan, tour tham quan, vé xem show… trọn gói theo nhu cầu của du khách. Mang sứ mệnh giúp cho người Việt Nam đi du lịch dễ dàng hơn, Trippy còn cung cấp một bộ cẩm nang du lịch tới các điểm đến rất hữu ích. Hiện nay về mảng khách sạn, Trippy.vn hướng đến  thị trường có các đối tượng là khách du lịch Việt Nam đi nước ngoài. Đối với trong nước, Trippy hướng đến cạnh tranh ở phân khúc homestay.

iVIVU.com
Trang web đặt phòng khách sạn trực tuyến iVIVU.com là sản phẩm của việc hợp tác giữa Tập đoàn Thiên Minh Việt Nam và Tập đoàn Wotif.com (WTF) – Úc. iVIVU.com hướng mục tiêu cung cấp dịch vụ đặt phòng trực tuyến cùng hệ thống quản lý khách sạn cho khu vực Đông Dương (Việt Nam, Lào, Campuchia).

Chudu24.com
Được thành lập tháng 9-2008, Chudu24 là dịch vụ đặt phòng khách sạn với gần 2.000 khách sạn trong nước và trên 160.000 khách sạn quốc tế. Cùng với việc cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn, Chudu24 còn cung cấp các thông tin hướng dẫn du lịch cho du khách.

Và còn rất nhiều website uy tín khác như: laterooms.com, asiawebdirect.com, yesgo.vn,…

Bạn đọc có nhu cầu kiểm tra giá phòng khách sạn của các website đặt phòng có thể sử dụng công cụ so sánh giá phòng khách sạn tại khachsan.dulichbui.org

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.

Xem bình luận