X
    Danh mục: Cẩm nang du lịch

Những điểm tham quan ở Singapore dành cho gia đình có con nhỏ

Dulichbui.org – Trong các điểm du lịch ở Châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng, Singapore là một sự lựa chọn tuyệt vời. Ở đảo quốc sư tử mọi thứ rất sạch sẽ, an toàn, an ninh, bên cạnh đó có rất nhiều điểm để tham quan, khám phá dành cho bạn cũng như gia đình bạn hay các con của bạn.

Singapore rất thích hợp cho các gia đình có con nhỏ đi du lịch, đến đây các em sẽ được tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn, khám phá thiên nhiên, học hỏi được nhiều điều thú vị. Dưới đây là những điểm tham quan tuyệt vời nhất ở Singapore dành cho gia đình có trẻ em.

Đảo Sentosa

Tất nhiên Sentosa không thể nào không nhắc đến trong danh sách các điểm tham quan dành cho các gia đình có con nhỏ khi du lịch Singapore. Đảo Sentosa được xây dựng cách đảo chính Singapore, ở nơi đây có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí dành cho mọi đối tượng du khách. Du khách có thể dành một ngày hay thậm chí là vài ngày để ở đây, tham quan và trải nghiệm hết các khu vực trên đảo.
Với các gia đình có con nhỏ, Universal Studios Singapore chắc chắn sẽ được yêu thích, tại đây các em nhỏ sẽ được gặp những nhân vật trong các bộ phim yêu thích của mình, chơi các trò chơi vui nhộn.
Bên cạnh Universal Studios, bạn cũng không nên bỏ qua Thủy cung SEA Aquarium, Adventure Cove Waterpark, Trick Eye Museum, Skyline Luge, Wavehouse, Butterfly Park and Insect Kingdom, Mega Adventure Park, bảo tàng sáp Madam Tussauds, xem nhạc nước Wings of Time,…
Các bãi biển ở Sentosa như Palawan, Tanjong, Siloso là nơi rất thích hợp để bạn cùng gia đình nghỉ ngơi và thư giãn.

Nếu muốn trải nghiệm nhiều điểm tham quan ở Sentosa trong ngày du khách nên mua vé Sentosa 1 ngày (Sentosa Fun Pass) để tiết kiệm hơn. Đặt mua vé Sentosa Fun Pass 1 ngày giá rẻ tại đây (rẻ hơn mua trực tiếp)

Vườn thú Singapore Zoo

Singapore Zoo là một vườn thú nhiệt đới với khoảng 315 loài động vật, trong đó có những loài đang có nguy cơ tuyệt chủng (chiếm khoảng 16%). Ở đây, các em nhỏ sẽ dễ bắt gặp nhiều loài động vật như sư tử Châu Phi, tê giác trắng, rắn hổ mang, báo gấm, voi,… Trong vườn thú Singapore có nhiều khuôn viên, bên cạnh xem các loài động vật các em nhỏ cũng có thể được tham gia một số hoạt động tương tác với động vật như cho ăn chẳng hạn.
Singapore Zoo không chỉ là một địa điểm để tham quan mà còn là nơi để giúp bạn và con bạn mở mang thêm kiến thức và có những phút giây vui vẻ cùng nhau.

Vườn chim Jurong

Vườn chim Jurong với 7 khu vực trưng bày khác nhau, là nơi có hơn 5000 con chim từ 400 loài, nhiều con trong đó đó đang có nguy cơ tuyệt chủng. Đến với vườn chim Jurong, du khách không chỉ nhìn và tìm hiểu về từng loài chim mà có thể xem các show biểu diễn của chim đại bang, chim ưng và diều hâu hay trải nghiệm cho chim ăn, dạy chim bay,…

Night Safari Singapore (Vườn thú đêm)

Một trải nghiệm không thế bỏ qua khi bạn du lịch Singapore cùng với con của mình là Night Safari. Night Safari nằm ngay Singapore Zoo là khu công viên động vật hoang dã về đêm, chỉ mở cửa khi vườn thú Singapore Zoo đã đóng cửa. Vườn thú được thắp sáng bởi ánh trăng nhân tạo (để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống của các loài thú). Đến với Night Safari, du khách sẽ có dịp khám phá các vùng địa lý khác nhau như Himalayan Foothills, Indian Subcontinent, Equatorial Africa, Asian Riverine Forest, Nepalese River Valley và Burmese Hillside. Bên cạnh đó không thể bỏ lỡ buổi biểu diễn của các loại sinh vật.
Thưởng thức bữa tối ngay tại nhà hàng cũng là một trải nghiệm đáng nhớ sau khi tham quan.

Công viên Wet Wild Wild

Wet Wild Wild là công viên nước lớn thứ hai tại Singapore hiện nay, nơi đây có thể nói là địa chỉ tuyệt vời dành cho bạn và con mình tham gia vào các trò chơi liên quan đến nước. Công viên có những trò chơi dành cho người lớn lẫn trẻ em. Đặc biệt trong Wet Wild Wild cũng có khu vực dành riêng dành cho trẻ em. Wet Wild Wild là nơi tuyệt vời để tận hưởng cảm giác mát mẻ cho bạn cùng gia đình nhỏ của mình.

Botanic Garden

Botanic Garden (vườn Bách Thảo Singapore) là khu vườn nhiệt đới với khoảng hơn 10.000 loài thực vật. Trong Botanic Garden chia làm các khu vườn nhỏ như: National Orchid Garden, the Rainforest, the Ginger Garden and the Botany Center và Tanglin Gate. Trong khuôn viên của vườn bách thảo cũng có các khu vực hồ. Các em nhỏ đến với Botanic Garden thường rất thích thú với các không gian ở mê cung, bãi cỏ, nhà cây,…

Tham quan Singapore cùng với con nhỏ luôn mang lại nhiều điều thích thú không chỉ cho các con mà cho cả các bậc làm cha làm mẹ. Được nhìn con mình khám phá thiên nhiên, vui chơi các trò chơi, cười đùa vui vẻ và học hỏi nhiều điều là hạnh phúc của nhiều gia đình.

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.