Cách tiết kiệm chi phí khi tham quan Universal Studios Singapore (USS)

Dulichbui.org – Công viên chủ đề Universal Studios Singapore (USS) là một trong những điểm tham quan rất nổi tiếng ở đảo quốc Sư Tử. Một vòng dạo quanh USS sẽ đưa du khách ghé thăm Đại lộ Hollywood, đường phố New York, khu vực Ai Cập Cổ đại, lâu đài Far Far Away, The Lost World, thành phố khoa học viễn tưởng Sci-Fi và Madagascar. Tuy nhiên, giá vé vào cổng là $74, khá mắc so với nhiều nơi khác. Vì thế, có những cách để tiết kiệm tiền khi tham quan tại Universal Studios Singapore mà du khách có thể tham khảo.

Universal Studios Singapore

Mua vé giá rẻ với thẻ thành viên RWS
Vào những dịp kỉ niệm ngày thành lập, công viên Universal Studios Singapore sẽ có chương trình làm thẻ thành viên RWS để được giảm giá 20%. Và mỗi thẻ RWS có thể mua tối đa 6 vé trong 1 ngày. Giá vé sẽ giảm còn $ 59,20/1 người. Nhưng có 1 lưu ý là thẻ thành viên RWS chỉ dành riêng cho người dân Singapore.

Nên ăn ở khu ẩm thực Harbourfront trước khi vào công viên USS
Một bữa ăn tại công viên USS có giá khoảng $12/mỗi khách, nếu đi một gia đình 4 người thì du khách có thể mất ít nhất $50. Vì vậy, thay vì có bữa trưa muộn ở công viên thì du khách nên ăn ở khu ẩm thực Harbourfornt ngay gần đó. Các món đặc sản địa phương được bán với giá khá rẻ, ví dụ: mì Hokkien là $3, bánh cà rốt chiên là $2,5. Ngoài ra, gần USS cũng có trung tâm thương mại Vivocity. Tuy nhiên thì các món ăn bán trong trung tâm đó cũng không rẻ hơn công viên USS là bao.

Đi bộ ở Sentosa Boardwalk
Để tới công viên USS thì du khách có thể đi tàu điện ngầm Sentosa express có giá vé khoảng $4. Vậy tại sao du khách không thay thế bằng việc đi dạo bộ ở đường Sentosa Boardwalk. Nó chỉ mất $1 và bạn sẽ tránh được đám đông chật chội trên tàu. Và theo thông tin mới nhất thì tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2015, việc đi bộ ở Sentosa Boardwalk sẽ được miễn phí mỗi ngày.

Mang theo vật dụng cần thiết
Một chai nước Coca Cola bán ở công viên USS có giá $ 2,5. Và khác với một số quốc gia Đông Nam Á, nước máy công cộng ở Singapore có thể uống được. Nó đã được lọc qua hệ thống xử lý rất an toàn, hợp vệ sinh. Vì thế, du khách có thể uống nước miễn phí, chỉ cần đem theo chai và hứng nước ở những máy lọc nước đặt khắp nơi trong công viên USS. Ngoài ra thì du khách cũng nên đem theo túi nhựa để cất những thiết bị điện tử, đồ dùng cá nhân của mình khi tham gia trò chơi Jurassic Park Rapids Adventure để tránh bị ướt.

Mua vé 6 tháng
Giá vé của công viên USS là $74 nhưng nếu thêm $24 thì du khách sẽ mua được vé tháng và có thể vào tham quan ở công viên bất cứ lúc nào trong vòng 6 tháng. Đối với những ai thích đi công viên USS thì đây là cách tiết kiệm tiền hiệu quả nhất.

Mua thẻ thành viên Sentosa
Với $25 là du khách sẽ được quyền đến đảo Sentosa miễn phí trong vòng 1 năm. Giá vé của Sentosa Express là $4 nên du khách chỉ cần đến tham quan đảo Sentosa 7 lần là đã thấy lời. Và nếu là một gia đình 4 người (bất kể trẻ em hay người lớn) thì sẽ được ưu đãi chỉ có $50 cho vé của 4 người.

Mua vé theo nhóm, tập thể
Công viên USS sẽ giảm giá vé nếu mua từ 40 vé trở lên và không quy định thời gian (du khách có thể mua sẵn trước và đi bất cứ khi nào cũng được). Khi mua tập thể thì giá giảm chỉ còn $50, rẻ hơn nhiều so với mua cá nhân. Vì vậy, du khách có thể rủ đồng nghiệp, bạn bè hay người thân mua vé chung để có giá tốt hơn.

Mua vé ở các công ty bán tour hoặc qua trang web RWS
Thường thì trang web RWS luôn có những chương trình khuyến mãi theo mùa. Tiền vé $74 sẽ bao gồm 1 bữa ăn miễn phí và có thêm phần quà tặng khác nhau. Ngoài ra, du khách cũng có thể tìm mua vé đi tham quan công viên USS ở những công ty du lịch bán tour uy tín. Họ sẽ cung cấp cho bạn giá vé rẻ hơn nhiều.

Liên hệ tư vấn, đặt dịch vụ: 0919.362.333

Comments

  1. Nga says

    Xin chào
    Mình muốn hỏi thăm vé Uss, Aquarium, cái loại zoo, garden by the bay.
    Mình có 3 nguoi lớn , 1 em bé 3t

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *