Gợi ý lịch trình du lịch bụi Singapore trong 3 ngày

Dulichbui.org – Bạn là người yêu cuộc sống phồn thị lấp lánh ánh đèn, luôn nhộn nhịp và sầm uất? Bạn mong muốn hòa mình vào thế giới văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật đa sắc màu? Hay đơn giản là một người cuồng mua sắm những món hàng hiệu với giá sale lên đến 70%? Đảo quốc Sư Tử xinh đẹp mang hơi thở tươi trẻ và hiện đại với những công trình kiến trúc ấn tượng, khu mua sắm sầm uất, nơi giao thoa nét đẹp văn hóa của nhiều dân tộc trên thế giới. Singapore thật sự là thiên đường cho các tín đồ yêu du lịch bụi khắp nơi.

du lich singapore

Dưới đây là gợi ý lịch trình những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn tại Singapore trong 3 ngày:

Ngày 1: Chinatown – Night Safari

Bắt đầu chuyến đi của bạn tại khu phố người Hoa Chinatown, được xem là trung tâm văn hóa của Singapore. Chinatown nằm gần trung tâm thương mại nhộn nhịp, chiếm diện tích lớn nhất Singapore. Bạn có thể dạo quanh khu phố này ngắm nhìn những kiến trúc cổ xưa như chùa, miếu, cửa hàng, bảo tàng hoặc mua các sản phẩm do thương nhân nơi đây bán như vải lụa, đồ thủ công mỹ nghệ truyền thống, trang sức bằng vàng và ngọc bích. Buổi trưa, bạn đến khu vực Kreta Ater để thưởng thức các món ăn đường phố ngon tuyệt hoặc ghé một trong những nhà hàng ngon nhất tại khu vực này để dùng bữa trưa. Sau đó, đến đại lộ Orchard, một khu phố mua sắm tuyệt vời ở Singapore, cơ hội cho bạn săn các món hàng hiệu giá rẻ.
Buổi tối, bạn hãy ghé thăm một trong những điểm vui chơi buổi tối hàng đầu ở Singapore tại vườn thú Night Safari, vườn thú duy nhất trên thế giới cho phép bạn đến tham quan vào ban đêm. Vườn thú có diện tích 40ha, sở hữu nhiều loại thú rừng đến từ nhiều nơi trên thế giới như vùng rừng ẩm ướt Đông Nam Á, Himalaya, châu Phi, vùng thung lũng Nepan, đồng hoang Nam Mỹ,… Bạn có thể chọn một trong 2 cách là đi bộ hoặc ngồi xe điện khám phá thiên nhiên hoang dã về đêm đầy phiêu lưu và mạo hiểm.

Ngày 2: Vịnh Marina – đảo Sentosa

Tiếp tục hành trình ngày thứ 2, bạn lên kế hoạch khám phá Con đường nghệ thuật tại Civic District, tìm hiểu Singapore dưới thời thuộc địa với những công trình cổ kính xinh đẹp như tòa thị chính City Hall, tòa nhà Quốc Hội cũ và Tòa án tối cao. Tiếp tục cuộc hành trình bạn đến tham quan Merlion Park để được chiêm ngưỡng và chụp hình lưu niệm với tượng Sư tử mình cá, được xem là hình ảnh mang tính biểu tượng của đất nước Singapore.
Vịnh Marina đẹp như tranh vẽ là điểm đến không thể bỏ qua tiếp theo, nếu đặt chân tới Singapore mà không tới vịnh Marina thì cũng như đến Pháp mà không ngắm tháp Eiffel. Tại đây được xem là thiên đường với những quần thể kiến trúc nhân tạo vô cùng hoành tráng và độc đáo. Con phố đi dạo quanh vịnh trải dài, trung tâm trưng bày Singapore city gallery, Marina Bay Sands, Garden by the bay,… là những điểm du khách “nhất định phải đến” khi đến thăm vịnh Marina.
Buổi chiều, bạn đến tham quan và vui chơi tại đảo Sentosa nổi tiếng, khu phức hợp với khu vui chơi giải trí nhiệt đới, công viên thiên nhiên và trung tâm di sản. Đến đây, bạn đừng bỏ qua các hoạt động thú vị như tham quan bảo tàng sáp, khám phá công viên bướm và vương quốc côn trùng, vui chơi tại Underwater World, xem biểu diễn Hồ cá heo hồng (Dolphin Lagoon), xem biểu diễn nhạc nước Songs of the sea và đứng trên đài quan sát Tiger Sky tower ngắm nhìn toàn cảnh đảo Sentosa.

Ngày 3: Universal Studios

Nằm trên đảo Sentosa, bạn hãy dành ngày thứ 3 để đến tham quan và vui chơi tại công viên giải trí Universal Studios, công viên mô phỏng trường quay lớn của Hollywood. Đến đây, bạn sẽ được trải qua các trò chơi hiện đại hấp dẫn, bắt gặp các cảnh quay, các nhân vật tạo hình trong các bộ phim nổi tiếng như Công viên kỷ Jura, Thế giới phim hoạt hình Shrek, Madagascar, Xác ướp Ai Cập, Transformer,…

Kim Hài

(Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả)

Liên hệ tư vấn, đặt dịch vụ: 0919.362.333

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *