Lên kế hoạch du lịch bụi với ứng dụng Justgola

Dulichbui.org – Để chuẩn bị cho một chuyến đi, đặc biệt là các chuyến đi nước ngoài thì du khách thường mất khá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm thông tin về điểm đến, hành trình, lưu trú, ăn uống, di chuyển… Việc tổng hợp tất cả thông tin đó lại cũng mang đến nhiều áp lực cho trước chuyến đi. Ứng dụng Justgola sẽ giúp bạn làm việc đó với việc đưa ra những hành trình gợi ý dựa trên điểm bạn muốn đến, sở thích của bạn khi đi du lịch. Rất nhanh chóng và đáng tin cậy.

ung dung justgola

Justgola là gì?
Justgola là ứng dụng trên web và app giúp du khách lên kế hoạch cho chuyến đi. Bạn chỉ cần cung cấp các thông tin cơ bản như: địa điểm muốn đến, số ngày du lịch, ngân sách dự kiến và sở thích như khám phá văn hoá, ẩm thực, thiên nhiên, hay mạo hiểm….. Justgola sẽ tự động đưa ra gợi ý lộ trình kiểu “trọn gói” bao gồm chơi gì, ở đâu, tham quan gì, ăn gì.

Cách tạo kế hoạch du lịch với Justgola
Có ba cách để bạn tạo ra một kế hoạch du lịch với Justgola
+ Cách thứ nhất: sử dụng tính năng tự động. We plan, You go. Bạn chỉ việc chọn điểm đến, thời điểm đi, một vài sở thích như ẩm thực, văn hóa…cộng thêm với ngân sách tối đa mỗi ngày bạn muốn chi. Chỉ trong vài giây Justgola sẽ tạo ra một hành trình tốt nhất với những yêu cầu của bạn. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và cả chi phí di chuyển.
+ Cách thứ hai: Tìm kiếm và ghim vào ứng dụng của Justgola những điểm mà bạn yêu thích. Justgola sẽ tự tối ưu cho hành trình của bạn.
+ Tùy chỉnh dựa trên những hành trình khác và đưa ra một hành trình phù hợp với cá nhân bạn: chọn một hành trình tốt nhất đã có sẵn tại điểm bạn muốn đến trên Justgola, sau đó ứng dụng sẽ tạo ra những hành trình khác phù hợp với sở thích của bạn.

Ưu điểm của Justgola
Tiết kiệm thời gian
Thông thường trước một chuyến đi bạn sẽ mất khá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm thông tin như cách đi lại, lưu trú, dịch vụ vui chơi, giải trí, ăn uống….Phải công nhận là quá trình này khó khó khăn, đặc biệt với những người ít kinh nghiệm hay những chuyến đi nước ngoài. Nếu sử dụng Justgola thì chỉ mất thời gian rất ngắn để bạn có một kế hoạch hoàn chỉnh cho chuyến đi của mình.

Đơn giản, dễ dùng, truy tìm kết quả nhanh
Justgola hiển thị thông tin ngắn, cô đọng giúp bạn quyết định nhanh hơn, chính xác hơn. Các thông tin cơ bản như: địa chỉ, giờ mở cửa, giờ đóng cửa, giờ nào tham quan tốt nhất, nên tham quan bao lâu, làm sao để đi đến đó. Ngoài ra, Justgola còn đưa ra những travel tips hữu ích, những điều cần ghi nhớ khi đến với mỗi địa danh. Bạn cũng dễ dàng đọc bình luận từ Tripadvisor, Foursquare.

Justgola còn cung cấp cho người dùng chức năng lọc thông tin. Ví dụ bạn chọn Free thì bao nhiêu điểm tham quan, hay hoạt động free sẽ hiển thị ra. Nếu muốn thưởng thức ẩm thực địa phương thì chọn Speciality, Justgola sẽ hiển thị danh sách các nhà hàng địa phương nổi tiếng. Nếu đi kiểu gia đình, chỉ cần chọn “Kids” thì Justgola sẽ giới thiệu những điểm phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ.
Ngoài ra, Justgola cũng mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn, bạn có thể điều chỉnh theo phong cách du lịch của mình theo các trạng thái: Hectic (đi nhiều, ít nghỉ ngơi), Reasonable (Đi vừa đủ và có thời gian nghỉ ngơi), Slow (dành nhiều thời gian tại mỗi địa điểm và nghỉ ngơi nhiều).

Thông tin được sắp xếp có tổ chức
Ví dụ bạn tìm thông tin ở Singapore thì trên màn hình điện thoại sẽ hiển thị thông tin về Ngày nào, đi điểm nào, từ mấy giờ đến mấy giờ, phương tiện đi lại cụ thể là thế nào (đi bus số mấy, train nào) và các địa danh mà mình sẽ đi trong những ngày đó. Ngay cả việc nên dành thời gian bao lâu khi đến thăm một nơi và ăn trưa hoặc tối lúc mấy giờ cũng được gợi ý đầy đủ. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng hành trình của những người đi trước, sửa lại một chút cho phù hợp với sở thích của mình. Đây cũng là cách khá hay và nhanh.

Chia sẻ sau chuyến đi
Sau mỗi chuyến đi, Justgola còn cung cấp tính năng tạo “nhật kí chuyến đi”. Chức năng này giúp tổng hợp những hình ảnh được chụp trong toàn bộ chuyến đi từ điện thoại của bạn. Bạn không cần phải lọ mọ tìm từng tấm hình, hay tự hỏi hình này thuộc điểm nào như trước nữa. Bạn chỉ cần bật GPGS khi chụp hình và sử dụng App Justgola thì tất cả hình ảnh sẽ tự động chèn vào hành trình của bạn.

Không cần roaming, không cần Wifi
Phần lớn các app khác, muốn dùng phải có wifi hoặc 3G. Đi du lịch nước ngoài thì việc sử dụng wifi là điều rất khó khăn. Nếu dùng App Justgola, người dùng không cần phải tốn phí data roaming đắt đỏ, hay tìm chỗ có wifi mới truy cập được.Với offline map miễn phí, bạn sẽ luôn biết mình ở đâu, đi đến điểm kế tiếp thế nào.Hiện nay, Justgola chỉ đang cung cấp thông tin và hành trình cho hơn 75 thành phố ở Châu Á. Trong tương lai các điểm đến sẽ được mở rộng ra hơn nữa, có thể đến cả Châu Âu, Châu Mĩ.

Tải ứng dụng Justgola tại http://goo.gl/amIpmz

Liên hệ tư vấn, đặt dịch vụ: 0919.362.333

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *