Yêu một anh chàng thích du lịch bụi, bạn có dám không?

Dulichbui.org – Yêu một ai đó đã là điều không dễ rồi, nhưng nếu anh chàng của bạn thuộc tuýp người thích du lịch bụi nữa thì sẽ thế nào nhỉ? Chắn chắn bạn sẽ rất tự hào nhưng cũng không kém phần lo lắng. Hãy cùng phác thảo một vài tính cách của anh chàng này nha.

men-travel-alone

Anh ấy thích cuộc sống tự do

Với những anh chàng thích du lịch bụi họ luôn đề cao cuộc sống tự do, không muốn gò bó mình vào trong bất kì một khuôn khổ nào cả, họ đam mê những cung đường, muốn trải lòng mình ra với cả thế giới, thích có những trải nghiệm mới lạ. Với tính cách như thế thì hiếm khi họ ở nhà quá lâu, có cơ hội là đi liền thôi.

Anh ấy thường xuyên làm cho bạn bất ngờ

Không cần phải gặp mặt, chỉ một cú điện thoại hoặc tin nhắn đại loại như “Em ở nhà nhé, anh đi một hai bữa rồi về”, tôi dám chắc các bạn nữ sẽ bật ngửa luôn chứ không phải bất ngờ nữa. Nhưng các bạn hãy tập làm quen với điều này đi, quyết định lên đường đôi khi nó diễn ra hết sức bất chợt, không hề có quy tắc gì đâu, đôi khi nó xuất phát từ lời rủ rê của đồng bọn hoặc đơn giản chỉ là anh ấy muốn đi đâu xa một chút thôi. Bạn nữ cũng đừng lo có đi đâu rồi anh ấy cũng về với bạn thôi.

Anh ấy có một kho tàng các câu chuyện độc đáo

Gần như trong các buổi nói chuyện có mặt anh chàng thích đi bụi thì chủ đề của họ bao giờ cũng là những chuyến đi, là các cung đường, là những trải nghiệm và vô số câu chuyện họ bắt gặp hay học hỏi được. Ai đi càng nhiều thì đương nhiên càng có nhiều thứ hay ho để chia sẻ, vốn sống cũng dày lên. Tôi cam đoan bạn chỉ có thể há hốc mồm khi nghe kể về những điều bí ẩn trong văn hóa của đồng bào vùng cao hay chia sẻ cảm giác ngồi lặng lẽ ven đường ngắm biển mây trong sương sớm.

Anh ấy hiểu rõ bản thân mình muốn gì

Những chuyến đi không chỉ đơn thuần là một cuộc dạo chơi tới những vùng đất mới, không phải chỉ là xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng. Đi cũng là một cách hay để khám phá chính bản thân mình, hiểu được mình muốn gì và có gì trong tay. Đơn giản đó là khoảng thời gian anh ấy thực sự sống cho riêng mình, chiêm nghiệm về những gì đã trải qua, chưa kể những tình huống không thể lường trước được trên đường đi cũng dạy cho ta nhiều bài học đáng quý.

Đôi khi anh ấy khá ích kỉ

Việc này tôi thấy nhiều anh chàng thích đi bụi mắc phải đây, điển hình là đứa bạn tôi, nó chỉ thích đi độc hành và gần như từ chối những chuyến đi theo nhóm hoặc đông người. Nhiều đứa bạn đã rất phật ý khi nó trả lời thẳng thừng không muốn có ai đi cùng hoặc nếu đi thì phải nghe theo sự sắp xếp của nó. Đôi khi cũng phải có những anh chàng như thế chứ không cuộc sống này tẻ nhạt lắm.

Anh ấy chủ động và độc lập

Những chuyến đi với các tình huống không lường trước được, những việc mà anh ấy phải quyết định trong tích tắc, những người anh ấy sẽ gặp trên cuộc hành trình…tất cả sẽ giúp cho anh ấy rất chủ động và độc lập, không phụ thuộc và dựa dẫm vào người khác. Đương nhiên là phải chịu toàn bộ trách nhiệm cho bản thân mình.

Liên hệ tư vấn, đặt dịch vụ: 0919.362.333

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *