Những ứng dụng bạn phải có trên di động khi đi du lịch trong năm 2017

Dulichbui.org – Các ứng dụng di động sẽ góp phần không nhỏ giúp cho chuyến du lịch của bạn trở nên dễ dàng hơn, hợp lý hơn và thuận tiện hơn, nó gián tiếp giúp bạn có những trải nghiệm tốt hơn cho hành trình khám phá của mình. Dưới đây là những ứng dụng bạn phải có trên di động khi đi du lịch trong năm 2017:

Các ứng dụng du lịch giúp du khách dễ dàng hơn trong các chuyến đi
Các ứng dụng du lịch giúp du khách dễ dàng hơn trong các chuyến đi

Đặt vé máy bay

Có nhiều ứng dụng di động đặt vé máy bay, các ứng dụng được liệt kê dưới đây được xem là tiện lợi nhất cho du khách khi tìm, so sánh và đặt vé máy bay. Các ứng dụng này giúp du khách tìm được những giờ bay phù hợp, hành trình bay thuận lợi với mức giá rẻ nhất có thể.
– Skyscanner: Skyscanner là website tìm và so sánh giá vé máy bay lớn nhất thế giới, cùng với website, ứng dụng di động của skyscanner sẽ giúp du khách có thể tìm và so sánh được giá vé máy bay của các chặng bay trên toàn thế giới với nhiều sự lựa chọn về: giờ bay, giá cả, các hãng hàng không, chặng bay (bay thẳng, bay quá cảnh,…). Vừa qua Skyscanner đã được bán lại cho Ctrip – công ty du lịch trực tuyến lớn nhất Trung Quốc với mức giá 1,75 tỷ USD.
– Kayak: Cũng giống như Skyscanner, Kayak sẽ tìm kiếm các thông tin về vé trên tất cả các website đặt vé máy bay để giúp cho du khách có được những thông tin đầy đủ và rõ ràng nhất về giá cả, chặng bay, hãng hàng không trước khi đặt vé.

Lên kế hoạch cho chuyến đi

– Tripadvisor: Có thể xem Tripadvisor là ứng dụng du lịch phổ biến nhất thế giới hiện nay, sử dụng Tripadvisor du khách có thể có cho mình những gợi ý về các điểm tham quan, các hoạt động vui chơi giải trí ở một điểm du lịch; hoặc qua những đánh giá của các khách du lịch khác du khách có thêm những thông tin về một điểm tham quan, nhà hàng, khách sạn,…
– Gogobot (đã đổi tên thành Trips): Cũng như Tripadvisor, Trips cũng mang đến cho du khách những gợi ý những review đánh giá của các khách du lịch về một điểm tham quan, điểm vui chơi giải trí, một nhà hàng hay là một khách sạn tuy nhiên so với Tripadvisor thì Trips được lọc kỹ hơn trên cơ sở thông tin của người tìm. VD: một người trẻ tuổi sẽ tìm gặp những review của những người có sở thích như mình.

Đặt phòng lưu trú

Hiện nay có rất nhiều website đặt dịch vụ lưu trú tuy nhiên mỗi một website thì lại có cho mình những lợi thế khác nhau về mặt thị trường, vd: Expedia thì mạnh ở khu vực Bắc Mỹ, Agoda thì mạnh ở Châu Á – Thái Bình Dương, Booking.com thì mạnh ở Châu Âu và Châu Á,…
Với sự xuất hiện của các website so sánh giá phòng khách sạn, du khách sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và so sánh giá phòng khách sạn mà mình muốn đặt trước khi đặt phòng.
– Hotelcombined: là ứng dụng tìm và so sánh giá phòng khách sạn trên nhiều website đặt phòng. Du khách chỉ việc nhập thông tin đặt phòng, hệ thống website sẽ liệt kê các khách sạn và giá bán của khách sạn trên tất cả các website đặt phòng nổi tiếng và uy tín. Qua đó du khách có thể lựa chọn và đặt phòng cho mình.
– Trivago: là công cụ so sánh giá phòng khách sạn và resort lớn nhất thế giới hiện nay. Hiện nay trong cơ sở dữ liệu của trivago có hơn 1,3 triệu khách sạn từ hơn 200 website đặt phòng khách sạn ở hơn 55 thị trường.

Bên cạnh đặt phòng khách sạn, du khách cũng có thể sử dụng Airbnb để có những trải nghiệm tuyệt vời tại nhà của những người dân địa phương với dịch vụ của Airbnb. Đối tượng sử dụng Airbnb thường là những người thích sự trải nghiệm gắn liền với yếu tố địa phương, cùng với đó là những người đi công tác dài ngày.

Bạn có thể đăng ký tài khoản trên Airbnb theo đường link goo.gl/8zeAMT
Khi đăng ký theo đường link này, bạn sẽ nhận được ₫530,468 trong tài khoản, tiền này bạn sẽ dùng để đặt phòng trên trang web của Airbnb.

Tìm phương tiện đi lại

– Google Maps: Google Maps được nhiều du khách sử dụng cho việc đi lại, định vị,… trong các chuyến đi. Google cũng đã tích hợp các địa điểm ăn uống, khách sạn lên Google Maps nên mọi thứ cũng dễ dàng và tiện lợi cho người dùng sử dụng trong quá trình đi du lịch.
– Rome2rio: Rome2rio là công vụ tìm kiếm phương tiện đi lại tiện lợi nhất hiện nay, với Rome2rio du khách có thể tìm kiếm phương tiện đi lại giữa các điểm trong một địa phương hoặc là phương tiện đi lại giữa các nước. Tiện ích hay của công cụ này là tìm kiếm cả các phương tiện giao thông công cộng cho đến các phương tiện khác như máy bay, tàu,…

Ngôn ngữ

Công cụ Google dịch (Google Translate) là ứng dụng mà du khách nào cũng nên có trên điện thoại khi đi du lịch. Nó giúp du khách hiểu và giao tiếp được với người địa phương. Không chỉ vậy với một số quốc gia không dùng chữ cái latin như Nhật Bản, Hàn Quốc,… du khách vẫn có thể hiểu được khi sử dụng công cụ này…

Liên hệ tư vấn, đặt dịch vụ: 0919.362.333

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *