Những địa điểm cắm trại dã ngoại gần TP.Hồ Chí Minh

Dulichbui.org – Du lịch sinh thái, dã ngoại, tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí hay cắm trại qua đêm là nhu cầu của rất nhiều nhóm bản trẻ hay các gia đình. Dưới đây là một số địa điểm tại TP Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận mà du khách có thể tham khảo khi muốn tổ chức hoạt động cắm trại.

Camping

Khu BCR
Địa chỉ: 12 đường số 6, Tam Đa, phường Trường Thạnh, Quận 9.
Khu du lịch BCR nổi tiếng với dịch vụ bắn súng sơn thu hút rất đông các bạn trẻ vào dịp cuối tuần. Với khuôn viên rộng lớn và sát bờ sông, khu BCR còn là điểm cắm trại tuyệt vời dành cho gia đình hay nhóm bạn. Dịch vụ tại BCR tương đối hoàn chỉnh với khu vui chơi, khu ăn uống và hồ bơi rất đẹp.

Công viên văn hóa Láng Le Bàu Cò
Địa chỉ: Ấp 1, xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh.
Đây là địa điểm khá tốt để tổ chức cắm trại với khuôn viên thoáng mát, hồ nước rộng lớn có thể tổ chức các trò chơi. Là công viên nên an ninh khá tốt, thích hợp với nhóm bạn trẻ hoặc nhóm bạn sinh viên.

Địa đạo Củ Chi
Địa chỉ: Địa đạo Bến Đình, ấp Bến Đình, xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi.
Địa đạo Bến Dược, ấp Phú Hiệp, xã Phú Mỹ Hưng, huyện Củ Chi.
Nằm cánh trung tâm thành phố trên 50km, địa đạo Củ Chi đã quá nổi tiếng trong các cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Ngày nay địa đạo Củ Chi là điểm tham quan thu hút rất đông du khách trong và ngoài nước. Tại đây có địa điểm cho thuê để cắm trại vào buổi tối nhưng chỉ trong khu vực giới hạn

Công viên lịch sử văn hóa dân tộc
Địa chỉ: Khu phố Vĩnh Thuận, phường Long Bình, quận 9.
Hay còn được biết đến với tên gọi Khu tưởng niệm vua Hùng, đây là thờ và tưởng nhớ công ơn của các vị vua Hùng đối với dân tộc. Bên trong khuôn viên được phân ra thành nhiều khu chức năng khác nhau. Khu tưởng niệm đền Hùng cũng là nơi cắm trại của các bạn học sinh sinh viên trong các chương trình về nguồn, tìm hiểu lịch sử.

Công viên Lê Thị Riêng
Địa chỉ: 875 Cách mạng tháng 8, phường 15, quận 10.
Điểm cộng lớn nhất của công viên Lê Thi Riêng là tọa lạc ngay vị trí trung tâm của thành phố, rất thuận lợi cho việc di chuyển. Bên trong khuôn viên cũng khá rộng và mát mẻ rất thích hợp cho việc cắm trại và vui chơi. An ninh ở đây được đảm bảo tốt cho việc cắm trại ban đêm.

Công viên Gia Định
Địa chỉ: đường Hoàng Minh Giám, Phường 3, quận Gò Vấp.
Gia Định là một trong những công viên có khuôn viên rộng, không gian xanh mát nhất ở TP Hồ Chí Minh. Đây là địa điểm rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi, dã ngoại và cắm trại của các bạn trẻ nơi đây.

Khu du lịch Vàm Sát
Địa chỉ: Tiểu khu 15A, xã Lý Nhơn, huyện Cần Giờ.
Vàm Sát là một điểm tham quan nổi tiếng của huyện Cần Giờ, nơi có những khu rừng ngập mặn, những hệ sinh thái độc đáo, hấp dẫn. Đây cũng là điểm cắm trại lí tưởng của các nhóm du khách. Tại đây có rất nhiều dịch vụ hỗ trợ như ăn uống, củi đốt lửa trại, xe đạp, thuyền…

Khu du lịch đảo Dừa Lửa
Địa chỉ: ấp Cầu Kê, xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai.
Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 40 phút đi xe máy, đảo Dừa lửa là điểm du lịch sinh thái thu hút khá đông các bạn trẻ hoặc nhóm gia đình tới vui chơi vào dịp cuối tuần. Đây cũng là điểm cắm trại tuyệt vời cho những ai yêu thích thiên nhiên. Dịch vụ hỗ trợ tại đảo Dừa lửa khá đầy đủ cho nhu cầu của du khách.

Khu du lịch Bò Cạp Vàng
Địa chỉ: Ấp 3, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai.
Khu du lịch Bò Cạp Vàng từ lâu đã là điểm đến quen thuộc cho các du khách không chỉ của tỉnh Đồng Nai mà còn của cả TP Hồ Chí Minh. Đây là điểm du lịch sinh thái lí tưởng cho việc tổ chức các hoạt động dã ngoại, cắm trại, vui chơi giải trí. Dịch vụ hỗ trợ như: ăn uống, lều trại, trò chơi, an ninh khá hoàn chỉnh.

Khu du lịch thác Giang Điền
Địa chỉ: 104/4 ấp Hòa Bình, xã Giang Điền, huyện Trảng Bom, Đồng Nai
Thác Giang Điền là điểm du lịch rất lí tưởng dành cho các hoạt động cắm trại, tại đây đã có những khu trại được thiết kế riêng biệt tùy theo nhu cầu của du khách. Ngoài ra thác Giang Điền còn có những con thác nhân tạo, những bãi cỏ xanh mát, những khu vườn cây, dịch vụ đầy đủ, chu đáo

Khu du lịch Vườn Xoài
Địa chỉ: 537 Đinh Quang Ân, ấp Tân Cang, xã Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai.
KDL Vườn Xoài luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn học sinh, sinh viên, các bạn trẻ hay các nhóm gia đình có nhu cầu tìm một nơi thoáng đãng, yên tĩnh, rộng rãi để vui chơi, dã ngoại hay cắm trại. KDL Vườn Xoài có đầy đủ các dịch vụ đáp ứng được yêu cầu của du khách. Ngoài ra tại đây còn có các trò chơi cảm giác mạnh như trượt cỏ, chèo thuyền, cưỡi đà điểu…

Liên hệ tư vấn, đặt dịch vụ: 0919.362.333

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *