Các website đặt tour du lịch dành cho người Việt

Dulichbui.org – Với sự phát triển của công nghệ ngày nay để đặt một tour du lịch, du khách không cần phải mất quá nhiều thời gian để tiến hành. Với một máy tính có kết nối internet là du khách đã có thể tìm và đặt được tour du lịch mình mong muốn.

Dưới đây là một số website đặt tour du lịch dành cho người Việt:

Travel.com.vn
Là một trong những website đặt tour du lịch trực tuyến dành cho người Việt đầu tiên, website trực thuộc điều hành của Công ty du lịch Vietravel. Travel.com.vn bán các tour du lịch do Vietravel tổ chức. Hiện trang web đã hỗ trợ thêm giao diện mobile cho người dùng.

Dulichtietkiem.com
Với lợi thế là một đơn vị lữ hành lớn tại Việt Nam, công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist đã cho ra mắt website dulichtietkiem.com để giới thiệu và chào bán các tour do mình tổ chức. Dulichtietkiem.com là website nằm trong hệ thống website du lịch tiếng Việt của Saigontourist gồm: dulichhe.com, dulichtet.com, dulichkhuyenmai.com, dulichthu-dong.com,…

Trippy.vn
Trippy.vn – website đặt tour du lịch trực tuyến dành cho người Việt, là một sản phẩm của trung tâm lữ hành quốc tế Trippy – thương hiệu độc quyền thuộc công ty TNHH DL Thiên Niên Kỷ (TNK Travel). Trippy.vn hiện đang mở bán các tour do trung tâm lữ hành quốc tế Trippy tổ chức và các tour do các đối tác thực hiện. Lợi thế của Trippy.vn hiện nay là chùm tour du lịch miền Tây khởi hành hàng ngày và các tuyến du lịch nước ngoài chuyên biệt đi Hàn Quốc, Singapore, Malaysia – Singapore, Mỹ, Úc, Nhật,…

Mytour.vn
Được thành lập vào năm 2012 bởi Công ty TNHH Recruit Global Incubation Partners (RGIP) thuộc tập đoàn Recruit Holdings của Nhật Bản và Công ty Cổ phần Vật Giá Việt Nam. Mytour.vn là website cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến cũng như đặt tour du lịch với mức giá hợp lý dành cho du khách Việt Nam.

Yesgo.vn
Yesgo là một sản phẩm của công ty MekongCom (MekongCom cũng là đơn vị điều hành hotdeal.vn và vinabook.com), đây là website đặt dịch vụ du lịch bao gồm: tour du lịch trọn gói, đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay. Hiện Yesgo.vn đang mở bán khá nhiều tour du lịch với giá rất tốt.

Một số website khác: tsttourist.com, benthanhtourist.com,…

Liên hệ tư vấn, đặt dịch vụ: 0919.362.333

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *