Những địa điểm đẹp nhất ngắm Sài Gòn từ trên cao

Dulichbui.org – Một tầm nhìn rộng khắp, một không gian khoáng đạt không bị che khuất, một cảm giác thật chênh vênh….đó là những gì mà du khách cảm nhận được khi một lần đặt chân tới những địa điểm như: Saigon Skydeck, Cafe Moonlight, Chill Sky Bar….với việc tọa lạc trên những độ cao khác nhau, những địa điểm trên sẽ giúp du du khách khám phá thêm một góc nhìn mới về thành phố năng động, đáng yêu này.

saigon-tu-tren-cao

1. Saigon Skydeck.

Tọa lạc tại tầng 49 của tòa nhà Bitexco với độ cao 178m, có thể nói đây là địa điểm tốt nhất để quan sát thành phố từ trên cao, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu đô thị mới Thủ Thiêm, sông Sài Gòn, các công trình kiến trúc, lịch sử tiêu biểu của thành phố thông qua hệ thống kính viễn vọng. Nếu cần thông tin về các công trình kiến trúc đó thì du khách cũng dễ dàng tra cứu trên các màn hình tại đây.
Địa chỉ: Tầng 49 tòa nhà Bitexco, 2 Hải Triều, Quận 1.

>> Xem thêm: Vé Saigon SkyDeck, Bitexco

2. Cafe Moonlight.

Tọa lạc tại tầng thượng của CT Plaza, đối diện với sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, đây là địa điểm ngắm máy bay đẹp nhất ở Sài Gòn, nhất là vào ban đêm. Quán thu hút rất đông các bạn trẻ tới vui chơi, họp nhóm. Ngoài ra điểm cộng của quán là giá các thức uống ở đây phù hợp với túi tiền của hầu hết đối tượng khách, và du khách có thể ngồi bất cứ vị trí nào trong quán cũng ngắm được toàn cảnh thành phố.
Địa chỉ: CT Plaza, tầng thượng, 60A Trường Sơn, Quận Tân Bình.

3. Panorama Coffee.

Trong một thời gian dài trước đây, Panorama là quán café cao nhất ở Sài Gòn vì tọa lạc lại tầng thứ 33 của cao ốc SaiGon Center. Ngồi tại đây du khách có thể ngắm những con đường tuyệt đẹp với những ánh đèn lung linh phía dưới. Không gian lãng mạn, kiêu sa của quán thu hút rất đông du khách muốn tìm cho mình một góc tĩnh lặng, yên bình trong một Sài Gòn năng động, hối hả.
Địa chỉ: Tầng 33 cao ốc Saigon Center, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1.

4. Chill Sky Bar.

Nằm sát bên khách sạn New World, Chill Sky Bar là một trong những địa điểm mới thu hút rất đông du khách tới vào mỗi tối. Ngoài việc tọa lạc trên tầng 27 của một trong những cao ốc đẹp nhất của thành phố. Chill Sky Bar còn có một không gian thoáng đãng, lí tưởng cho du khách nhìn ngắm thành phố về đêm. Ánh sáng và trang trí nội thất nơi đây hòa quyện vào nhau mang đến một không gian tuyệt đẹp nhưng cũng rất ấm cúng, thân tình.
Địa chỉ: Tầng 27 AB Tower, 76 Lê Lai, phường Bến Thành, Quận 1.

5. Cafe Skyview.

Tuy chỉ nằm ở tầng 13 của trung tâm thương mại Diamond Plaza, nhưng Cafe Skyview lại có vị trí thuận lợi là nằm ở trung tâm thành phố, phía dưới là các công trình kiến trúc tiêu biểu như nhà thờ Đức Bà, dinh Độc Lập, Bưu điện thành phố….và những công trình này càng lộng lẫy hơn khi đêm về, được tô điểm bởi hàng ngàn ánh đèn. Du khách có thể kết hợp ngắm Sài Gòn về đêm hay xem phim và mua sắm trong trung tâm thương mại Diamond luôn
Địa chỉ: Tầng 13, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1.

6. Cát Đằng Café.

Đây là địa điểm rất thú vị cho những ai muốn ngắm Sài Gòn từ trên cao, tọa lạc tại 2 tầng trên cùng của nhà sách Fahasa, bạn có thể mua một quyển sách rồi lên đây vừa đọc vừa ngắm Sài Gòn, một điểm cộng cho địa điểm này là giá cả rất phù hợp với mọi đối tượng du khách.
Địa chỉ: 387-389 Hai Bà Trưng, Phường 8 Quận 3.

Liên hệ tư vấn, đặt dịch vụ: 0919.362.333

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *