Đài Loan cung cấp wifi miễn phí cho khách du lịch

Dulichbui.org – Đài Loan đã trở thành một trong những quốc gia đầu tiên trên thế giới để cung cấp dịch vụ wifi miễn phí cho người dân nước mình trên quy mô lớn, và giờ đây Đài Loan tiếp tục mở rộng cung cấp wifi miễn phí cho khách du lịch nước ngoài.

Chính quyền Đài Loan đã cho hoạt động mạng không dây iTaiwan vào năm 2011, đến nay đã có khoảng 4.400 điểm hotspots tập trung chủ yếu tại các điểm du lịch lớn, các đầu mối giao thông vận tải, cơ sở văn hoá và văn phòng chính phủ trên toàn quốc đảo này. Người dân chỉ cần dùng số điện thoại của mình để đăng ký sử dụng dịch vụ.

Với du khách nước ngoài những người thường gặp khó khăn trong vấn đề sử dụng SIM thì việc sử dụng mạng Wi-Fi được thực hiện theo một cách khác dễ dàng hơn: du khách chỉ cần mở một tài khoản iTaiwan tại một văn phòng hoặc trung tâm hỗ trợ du khách thuộc Văn phòng du lịch Đài Loan (Taiwan Tourism Bureau), xuất trình hộ chiếu là có thể sử dụng Wifi trên các thiết bị mang theo.

Để tạo sự thuận lợi cho du khách, iTaiwan sẽ tự động chuyển đổi vùng (roaming) tại thành phố Đài Bắc (Taipei), Đài Bắc mới (New Taipei), Đài Trung (Taichung), và Đài Nam (Tainan).

Theo Skift

Liên hệ tư vấn, đặt dịch vụ: 0919.362.333

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *