Top 5 tour du lịch 1 ngày khởi hành từ Thành Phố Hồ Chí Minh

Với vị trí khá thuận lợi, thành phố Hồ Chí Minh có thể kết nối với nhiều tuyến du lịch ở các vùng lân cận như Củ Chi, Tây Ninh, Cần Giờ, Miền Tây, Vũng Tàu, Phan Thiết,… Khi du lịch đến thành phố Hồ Chí Minh du khách sẽ có cơ hội được tham quan trải nghiệm nhiều điểm đến. Trong bài viết này người viết xin chia sẻ top 5 tour du lịch 1 ngày khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh được nhiều du khách yêu thích và đặt nhiều nhất.

Tour miền Tây 1 ngày: Mỹ Tho – Bến Tre

chua-vinh-trang-tien-giang

Chùa Vĩnh Tràng, Tiền Giang

  • Khởi hành: hàng ngày
  • Các hoạt động: chùa Vĩnh Tràng, cồn Quy, nghe đờn ca tài tử, thưởng thức trà mật ong, vườn trái cây, đi đò chèo, đi xuồng máy,…

Tour du lịch miền Tây 1 ngày với điểm đến là Mỹ Tho và Bến Tre là tuyến tour hấp dẫn nhất trong các tour du lịch 1 ngày khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh. Tour này được khởi hành hàng ngày, sáng đi lúc tầm 8h sáng, chiều về lại thành phố Hồ Chí Minh lúc khoảng 17h. Tour có giá rất tốt: 250.000 đ/người.

Đặt tour tại:  https://tourdulichmientay.vn/tour/tour-du-lich-mien-tay-1-ngay-gia-re.html

Tour Sai Gon City Tour + Địa đạo Củ Chi 1 ngày

chui-ham-dia-dao-cu-chi

Chui hầm địa đạo Củ Chi

  • Khởi hành: hàng ngày
  • Các hoạt động: Dinh Độc Lập, bảo tàng chứng tích chiến tranh, nhà thờ Đức Bà, bưu điện thành phố, địa đạo Củ Chi,…

Tour du lịch city thành phố Hồ Chí Minh với các điểm tham quan nổi bật Dinh Độc Lập, bưu điện thành phố, nhà thờ Đức Bà và bảo tàng chứng tích chiến tranh kết hợp tham quan địa đạo Củ Chi trong 1 ngày phù hợp cho du khách không có nhiều thời gian ở thành phố Hồ Chí Minh nhưng muốn tham quan các điểm tham quan nổi bật nhất tại thành phố mang tên bác. Tour khởi hành hàng ngày, đi lúc 8h sáng và về đến thành phố Hồ Chí Minh lúc tầm 19h30-20h. Giá tour hiện là 250.000 đ/người (không bao gồm vé tham quan).

Tour địa đạo Củ Chi + Toà Thánh Cao Đài Tây Ninh 1 ngày

toa-thanh-cao-dai-tay-ninh

Tham quan toà thánh Cao Đài

  • Khởi hành: Hàng ngày
  • Các hoạt động: địa đạo Củ Chi, toà thánh Tây Ninh

Tour tham quan tuyến địa đạo Củ Chi và toà thánh Cao Đài (Tây Ninh) cũng được khởi hành hàng ngày. Đây là 2 điểm nổi bật mang tính lịch sử và văn hoá, rất đáng để trải nghiệm. Tour hiện tại đang có giá bán là 240.000 đ/người (giá tour chưa bao gồm ăn trưa và vé tham quan).

Tour du lịch Cần Giờ 1 ngày

rung-vam-sat-can-gio-2

Rừng Sát Cần Giờ

  • Khởi hành: Hàng ngày
  • Các hoạt động: Đảo Khỉ, Rừng Sát, Chợ địa phương,…

Tour du lịch Cần Giờ 1 ngày khởi hành lúc 8h sáng, về tới lúc 18h sẽ đưa du khách đến với khu dự trữ sinh quyển Cần Giờ với các điểm tham quan hấp dẫn như Đảo Khỉ, Rừng Sát và ghé tham quan chợ địa phương. Giá tour Cần Giờ 1 ngày là 650.000 đ/người.

Tour du lịch Đồng Tháp 1 ngày

khu-du-lich-gao-giong

Khu du lịch Gáo Giồng

  • Khởi hành: Hàng tuần
  • Các hoạt động: Gáo Giồng, làng hoa Sa Đéc, nhà cổ Huỳnh Thuỷ Lê,…

Tour Đồng Tháp 1 ngày cũng là một điểm đến ở miền Tây, tuy nhiên so với Mỹ Tho hay Bến Tre thì Đồng Tháp không phổ biến bằng. Điều đó không có nghĩa là Đồng Tháp thiếu hấp dẫn, ngược lại Đồng Tháp có rất nhiều điểm hấp dẫn khu du lịch Gáo Giồng, làng hoa Sa Đéc, nhà cổ Huỳnh Thuỷ Lê,… Tour Đồng Tháp 1 ngày chưa được phổ biến như các tour nói trên nên khởi hành hàng tuần chứ chưa khởi hành hàng ngày.

Ngoài các tour kể trên còn có một số tour 1 ngày khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh khác như: tour chợ nổi Cái Bè 1 ngày, tour Củ Chi – Miền Tây (Mỹ Tho – Bến Tre) 1 ngày, tour Hồ Cốc 1 ngày,… Các tour này có tour khởi hành hàng ngày, có tour khởi hành theo lịch cố định.

Các tour du lịch 1 ngày khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh rất tiện cho du khách trong kế hoạch tham quan của mình ở thành phố Hồ Chí Minh và vùng lân cận. Du khách có thể chọn 1 tour để đi hoặc đặt nhiều tour khác nhau rồi ghép lại thành một hành trình. Các tour về cơ bản là rẻ hơn so với đi tự túc.

Liên hệ tư vấn, đặt dịch vụ: 0919.362.333

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *