Bán hết tất cả mọi thứ và lên đường, bạn có dám không?

Dulichbui.org – Đối diện với câu hỏi “Bạn có dám bán hết tất cả mọi thứ và lên đường không”, tôi chắc là 99% sẽ trả lời không vì không ai muốn mạo hiểm như thế dù việc đó dùng để theo đuổi đam mê của mình. À chỉ mới có 99% thôi, vẫn có 1% ngoại lệ và người đó chính là Joe Hendricks, một nhiếp ảnh gia người Mỹ.

Chia sẻ trên trang Boredpanda.com, nhiếp ảnh gia này cho biết anh từng hay nói với mọi người về việc con người ta có quyền theo đuổi ước mơ của mình, bất chấp mọi thứ sẽ ra sao. Một ngày đẹp trời anh ấy quyết định sẽ theo đuổi ước mơ của mình, làm chủ cuộc đời mình. Bạn có biết ước mơ của Joe là như thế nào không? Cũng đơn giản lắm trở thành một nhiếp ảnh gia phong cảnh và được đi chu du khắp nước Mỹ rộng lớn.

Với sự ủng hộ của người bạn đời và cậu con trai chỉ mới 4 tuổi, Joe đã quyết định bán hết mọi thứ anh sở hữu và tậu cho mình một chiếc Airstream (một dạng xe như nhà di động). Mọi người thân đều cho rằng a rất điên rồ khi thực hiện chuyện đó, nhưng không sao Joe chỉ cần sự ủng hộ của vợ và con trai là đủ. Họ cùng nhau lên đường bắt đầu chuyến phiêu lưu vĩ đại của đời mình.

Joe cũng được đặt cho nhiều câu hỏi về hành trình của mình, trong đó gần như ai cũng hỏi anh sẽ kiếm tiền như thế nào trong suốt chuyến đi. Cười một cách hóm hỉnh, anh nói: “Tôi là một nhiếp ảnh gia cưới chuyên nghiệp, tôi có đủ tiền cho chuyến đi của mình, tuy nhiên tôi muốn trở thành nhiếp ảnh gia phong cảnh và hy vọng rằng mình sẽ bán được ảnh trên đường đi”. Vậy đó chỉ cần muốn là lên đường, không băn khoăn suy nghĩ quá nhiều. Một vài hình ảnh về chuyến đi của Joe

Đây là Joe cùng với gia đình của anh ấy, vợ và con trai 4 tuổi.

joe

Anh ấy đã quyết định bán hết mọi thứ, mua một chiếc Airstream và lên đường khám phá nước Mỹ. Nghĩ lại sao thấy giống tác phẩm nổi tiếng “On The Road” quá.

joe2

Nước Mỹ với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp từ những vườn quốc gia với hệ sinh thái đa dạng cho tới địa hình núi non độc đáo.

joe3

Chiếc xe lặng lẽ chinh phục từng km đường, mỗi nơi Joe đi qua anh ấy đều biết cách lưu lại cảnh đẹp hai bên đường.

joe4

Một trong những nơi yêu thích nhất của anh ấy là các vườn quốc gia với địa hình đa dạng, phong phú.

joe5

Chiếc Airstream trở thành điểm nhấn tuyệt đẹp cho bức ảnh chụp bầu trời đầy sao. Có cảm giác rằng chỉ cần ngôi một chỗ là bạn cũng có thể chạm vào bầu trời đêm với hàng ngàn vì sao lấp lánh.

Nguồn: Boredpanda.com

Liên hệ tư vấn, đặt dịch vụ: 0919.362.333

Comments

  1. minh says

    Blog bạn Tùng Lâm trông pro quá. Kiếm $ từ GA chắc khỏi phải chê rồi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *